ไม่ได้จีบ.เพลงสนุก ดนตรีกวนๆในสไตล์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ | Sanook Music

ไม่ได้จีบ.เพลงสนุก ดนตรีกวนๆในสไตล์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ไม่ได้จีบ.เพลงสนุก ดนตรีกวนๆในสไตล์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจากการมีผลงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังมานานเกือบหนึ่งปี กลับมาครั้งนี้ หนุ่มหล่อ มากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็มีอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) โดยเพลงเปิดตัวก็ยังคงเป็นเพลงสนุกสนาน เนื้อหากวนๆ พร้อมท่าเต้นใหม่ๆ ในเพลง ไม่ได้จีบ มาฝากกัน ซึ่งเพลงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องให้ฟัง ฟิล์ม เล่าให้ฟังเอาเอง



พูดถึงเพลง ไม่ได้จีบ..เป็นเพลงสนุกๆที่ ฟิล์ม ตั้งใจเลือกมาให้ฟังเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม ซึ่งความโดดเด่นของเพลงนี้ ฟิล์ม ว่าอยู่ที่ซาวนด์ดนตรีที่กวนๆครับ เป็นซาวนด์ดนตรีใหม่ที่ฟังครั้งแรกเชื่อว่าจะต้องติดหูเลยแน่ๆ จะออกกวนๆหน่อย ฟิล์ม ชอบมากเลยครับ เพราะฟังแล้วรู้สึกว่ามันเข้ากับเนื้อหาของเพลงนี้ด้วย ที่กวนๆหน่อย คือเพลงนี้จะพูดถึงว่าเราชอบผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ว่าเราเองก็มีฟอร์มอยู่บ้าง เพราะไม่แน่ใจว่าเค้ามีเจ้าของหรือยัง ก็เลยทำทีเป็นว่าขอไปดูแล เข้าไปใกล้ชิดเค้า และเพื่อป้องกันเผื่อจะจีบไม่ติด ก็เลยฟอร์มไปว่าเราไม่ได้จีบเค้านะ แต่ถ้าถ้าเค้าจะสนใจเรา มีใจให้เราขึ้นมาก็โอเค ชอบก็ได้ ประมาณนั้น (หัวเราะ) นอจากนี้ก็มีท่อนร้องแร๊พอีกด้วย ฟิล์ม ก็อยากฝากให้ลองฟังเพลงนี้กันดูครับ และในมิวสิกฯก็มีท่าเต้นใหม่ๆมาให้ติดตามอีกด้วยครับ

ติดตามชมมิวสิกฯเพลง ไม่ได้จีบ...ของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook