94 EFM ยกทัพศิลปินร่วมรักโลกใน The E – Possible ครั้งที่ 3 | Sanook Music

94 EFM ยกทัพศิลปินร่วมรักโลกใน The E – Possible ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านไปเรียบร้อยสำหรับกิจกรรมตอบแทนสังคม The E – Possible ครั้งที่ 3 ของคลื่นบันเทิง 94 EFM กับปฏิบัติการ รักโลก!! ในชื่อตอน E Music Love the Earth ให้คุณผู้ฟังนำขวดแก้วที่ใช้แล้วมาแลกบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง แถมใครที่นำขวดแก้วมาบริจาคมากที่สุดยังได้สิทธิ์ลุ้นเป็นผู้ชนะการประมูลสิ่งประดิษฐ์จากวัสดุรีไซเคิลจากไอเดียของศิลปินคนโปรดกลับบ้านอีกด้วย อาทิ บี้-เดอะสตาร์ กับโคมไฟชันดาเลีย, วินและป๊อป แครอลี่ส์ บลาห์ บลาห์ กับขวดแก้วแม่ลูกดก, วงโปเตโต้ กับนาฬิกาแขวน Circle และ บอย พีซเมกเกอร์ กับกรอบรูป ใจฉันเป็นของเธอ ซึ่งงานนี้จึงมีบรรดาแฟนคลับจำนวนมากมาร่วมงาน ทำเอาห้างเอสพลานาด (Esplanade) แคบไปถนัดตาเลยทีเดียว



เปิดงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อ บี้-เดอะสตาร์ พร้อมเซอร์ไพร้ส์จาก ดีเจ. เจม- จิตตริน กุลกัลยาดี และดีเจ.จอมยุ่ง-ต่อตระกูล พ.ชุติมา อาสามาเป็นแดนซ์เซอร์รับเชิญให้ในเพลงดัง Wait a minute ต่อด้วยคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มร่างใหญ่อารมณ์ดี ป๊อป และ วิน แครอลี่ส์ บลาห์ บลาห์ ที่มาขับกล่อมเพลงเพราะๆ ในอัลบั้มล่าสุด ก่อนจะชวน ดีเจ.ดาด้า -วรินดา ดำรงผล ขึ้นมาโชว์เสียงใสร้องเพลงคู่กับ ป๊อป ในเพลง “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” จากนั้นต่อกับวงหัวมัน โปเตโต้ ที่ครั้งนี้ขอมาในแนวอะคูสติก ขนเพลงจากทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่มาร้องให้ฟังกันจนเต็มอิ่ม และหนุ่มเสียงดี บอย-พีซเมกเกอร์ ที่มาสร้างเสียงกรี๊ดกับเพลงฮิตอย่าง ความอ่อนแอ, ใจของฉันเป็นของเธอ ตบท้ายยังเรียกเสียงฮาด้วยการเอาเพลง “คนบ้านเดียวกัน” ของ ไผ่ พงศธร มาร้องปิดท้ายความมันของคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

จบความสนุกจากคอนเสิร์ตถึงเวลาที่ชาว 94 EFM ได้ลุ้นกับยอดขวดแก้วที่นำมาบริจาคและประมูลสิ่งประดิษฐ์จากศิลปินคนโปรด โดยขวดแก้วทั้งหมดที่ได้ในครั้งนี้มีจำนวนถึง 9,418 ใบ โดยทางบางกอกกลาสขอรับซื้อในราคาขวดละ 5 บาท รวมเป็นเงินสูงถึง 47,090 บาท โดยรายได้ทั้งหมดนำเข้าบัญชีของโครงการ The E – Possible เพื่อนำไปสมทบทุนช่วยเหลือในโครงการอื่น ๆ ต่อไป

รวมภาพบรรยากาศภายในงาน
(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)




อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 94 EFM ยกทัพศิลปินร่วมรักโลกใน The E – Possible ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook