ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นกับ Note Udom Live in Japan | Sanook Music

ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นกับ Note Udom Live in Japan

ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นกับ Note Udom Live in Japan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างปรากฎการณ์ความสนุกไร้ขีดจำกัดแบบสุดคาดเดาใน Note Udom Live in Japan ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น โน้ตอุดม ศิลปินมากความสามารถ หลังจากกลับมาสร้างประวัติศาสตร์การเดี่ยวไมโครโฟนในปีที่ผ่านมา เดี่ยว 7 ถึง 38 รอบ บวกสามรอบที่เชียงใหม่ และแถมท้ายอีกสองรอบที่ซิดนีย์



ในปีนี้แฟนๆ กำลังตั้งตาคอยที่จะได้หัวเราะสวนกระแสเศรษฐกิจที่หดหู่กับ เดี่ยว 8 ที่มีข่าวว่าเป็นช่วงกลางปี แต่ที่แน่ๆ โน้ตตัดสินใจร่วมมือกับไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ปเปิดการแสดงกลางกรุงโตเกียวพร้อมแขกรับเชิญ สามพี่น้องสินเจริญบราเธอร์ส ให้คนไทยในญี่ปุ่นได้คลายเครียดต้นเดือนตุลาคมนี้ นอกเหนือจากแฟนๆคนไทยในญี่ปุ่นแล้ว โน้ตยังเป็นที่รู้จักของชาวญี่ปุ่นจากงานหนังสือที่ได้รับการแปลเป็นภาษาญี่ปุ่น การแสดงและภาพยนตร์ อีกด้วย

การเดี่ยวไมโครโฟนครั้งนี้ จัดขึ้นเพียงรอบเดียวเท่านั้น 1 ทุ่มตรง (19.00 น.) ของวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2552 ที่ Nakano Zero Hall โตเกียว ในไทยซื้อบัตรที่ Mainichi Academic Group โทร. 02-658-0555 ที่ญี่ปุ่นซื้อได้ที่ งานเทศกาลไทย กรุงโตเกียวในวันเสาร์ อาทิตย์ที่ 16 – 17 พฤษภาคม 2552 สวนโยโยหงิ เขตชิบุยะ หรือจองผ่านเว็ปไซต์ www.noteudom-in-japan.com ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.study-in-japan.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook