เวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ร้อน!!! | Sanook Music

เวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ร้อน!!!

เวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ร้อน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดคอนเสิร์ต คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ครั้งล่าสุด ที่จับเอาสองหนุ่มหล่อเสียงดี บอย พีซเมคเกอร์ และ โดม โนโลโก้ มาประชันเพลงรักบนเวทีเดียวกัน ใน คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ตอน เลิฟ แบทเทิล แม้งานนี้โดมจะมีคะแนนนำในเรื่องของความหล่อ แต่บอยก็เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้นำเพลง Nobody ของ Wonder Girls มาคัฟเวอร์ใหม่ กลายเป็นเวอร์ชั่น วันเดอร์บอยที่สาวๆ กรี๊ดกันร้านแทบแตก



เริ่มด้วยฝั่ง บอย พีซเมคเกอร์ ที่ขนเพลงเพราะๆมาร้องใหม่ในสไตล์ตัวเอง ทั้งเพลง ความอ่อนแอ, ถามเอาอะไร, ความคิด, ฝัน หวาน อาย จูบ, Too Fast Too Serious, ใจฉันเป็นของเธอ และปิดท้ายด้วยเพลง Nobody ของ Wonder Girls พร้อมด้วยท่วงท่าและลีลาการเต้นสุดพริ้วที่สามารถเรียกชาวกรีนแฟนคลับให้ลุกขึ้นมาเต้นตามได้จนจบเพลงเลยทีเดียว

ทางฝั่งหล่อขั้นเทพ โดม ที่มาพร้อมกับวง โนโลโก้ ก็ไม่ยอมแพ้ นำเพลงฮิตมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์อัลเทอร์เนทีฟร็อค เริ่มด้วย กลัว, เธอเลือกคนไม่ผิด, เคว้งคว้าง, กองไว้, อย่าต่อรองหัวใจ, เวลาไม่มีความหมายอีกต่อไป, ฤดูที่แตกต่าง และติ๊กต๊อก ขณะที่หนุ่มโดมอยู่บนเวทีนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ร้องเพลงไหน ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้ตลอดเวลา ปิดท้าย โดมท้าบอยดวลเพลง จิ๊จ๊ะ แบบตัวต่อตัวกันบนเวที งานนี้สนุกสุดเหวี่ยง แบบที่เรียกว่ากินกันไม่ลงทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เวที คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ร้อน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook