เมินไกล่เกลี่ย ลิเดีย เชิ่ดใส่! หมอกฤษณ์ ได้แบ็คใหญ่หนุนฟ้องกลับ | Sanook Music

เมินไกล่เกลี่ย ลิเดีย เชิ่ดใส่! หมอกฤษณ์ ได้แบ็คใหญ่หนุนฟ้องกลับ

เมินไกล่เกลี่ย ลิเดีย เชิ่ดใส่! หมอกฤษณ์ ได้แบ็คใหญ่หนุนฟ้องกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เม้าท์สนั่นวงการ!! เกี่ยวกับคดีฟ้องร้องระหว่างนักร้องสาว ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ว่ามีคนคอยหนุนหลังให้ฟ้องกลับ! ด้านนักร้องสาวฟุ้งไม่สนว่าใครจะหนุนหลังใคร มั่นใจหลักฐานเอาผิดหมอดูชื่อดังชัดเจนอยู่แล้ว! พร้อมแจงเหตุเบี้ยวนัดไกล่เกลี่ยถี่ แย้มส่งทนายดำเนินเรื่องแทนทุกอย่างแล้ว ก่อนฟุ้งเพิ่งได้รับหมายศาลเมื่อเร็วๆ นี้เอง!!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าคดีฟ้องร้องหมอดูชื่อดัง และยังไม่มีทีท่าว่าจะไกล่เกลี่ยหรือจบลงแต่อย่างใด ล่าสุดมีกระแสว่านักร้องสาวไม่ได้รับหมายศาลเป็นเหตุให้เบี้ยวการไกล่เกลี่ยครั้งแล้วครั้งเล่า สาวลิเดียชี้แจงว่า..หมายศาลก็เพิ่งมาถึงรู้สึกไม่แน่ใจเห็นของแม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าของเดียได้หรือยังต้องไปดู (คดีไปถึงไหนแล้ว??) เดียไม่แน่ใจว่าจะต้องไปคุยกันเมื่อไหร่ แต่ว่าคดีของที่เขาฟ้องกลับ คดีที่ฟ้องแม่คดีอาญา ศาลเด้งออกมาตั้งแต่วันที่เขายื่นแล้ว ศาลเขาไม่รับฟ้องแล้วเขาก็ไปยื่นอุทธรณ์ ที่เหลือเดี๋ยวรอไปไต่สวนมูลฟ้อง

พอถามต่อถึงสาเหตุที่เบี้ยวไม่ยอมไปไกล่เกลี่ยครั้งล่าสุด นักร้องสาวเปรยว่า..อ่อ...ไม่ได้ไป ทนายไป (หลายคนมองว่าไม่ค่อยใส่ใจกับคดีเท่าที่ควร?) อืม....พูดอย่างนี้ก็ไม่ถูก เพราะว่าเดียส่งตัวแทนไปคือทนาย แล้วก็เวลาคุยไกล่เกลี่ยอะไรรู้เรื่องทุกเรื่องอยู่แล้ว ที่ทนายไปคุย (เล่นแง่กันอยู่หรือเปล่า เพราะทางฝั่งหมอกฤษณ์ก็ส่งทนายไป??) เอาอย่างนี้ดีกว่า คือถ้าเราจะคุยประณีประนอมกัน ตั้งแต่แรกเราคุยกันแล้ว แต่ว่าคุณคุยแล้วคุณคุยไม่รู้เรื่อง ตอนแรกคุณบอกว่าจะขอโทษออกสื่อ จะลงหนังสือพิมพ์ จะออกรายการทีวีจะทำอะไรบ้างคุณบอกมา เราก็รอคำตอบอยู่ว่าเล่มไหนลงยังไง ที่ไหน แต่คุณไม่ตอบ พอมาถึงวันประณีประนอม เขาก็ขอโทษปากเปล่าอย่างเดียว ซึ่งคือคุณผิดคำพูดมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว จะมาประณีประนอมอะไรอีกตอนนี้

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงที่มีกระแสข่าวว่า หมอกฤษณ์ มีคนหนุนหลัง ทำให้กล้าฟ้องกลับเรา นักร้องสาวแย้มว่า อืม...อันนี้ไม่รู้เหมือนกันค่ะ คือหลักฐานเดียเชื่อว่ามันชัดเจนอยู่แล้ว คนเห็นกันทั่วประเทศว่าอะไรเกิดขึ้นบ้าง ก็เลยไม่ได้หวั่นอะไรอยู่แล้ว เดียคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรนะ ส่วนเรื่องจะยอมไกล่เกลี่ยมั้ย คือคุยกันไปแล้วรอบนึง แต่คุยกันไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ว่าจะคุยอะไรอีกมากกว่าค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook