นาวิน ต้าร์เป็นพยาน! แต่ ทาทา ทำมึนไม่รู้ หมอ ส่ง I Love You | Sanook Music

นาวิน ต้าร์เป็นพยาน! แต่ ทาทา ทำมึนไม่รู้ หมอ ส่ง I Love You

นาวิน ต้าร์เป็นพยาน! แต่ ทาทา ทำมึนไม่รู้ หมอ ส่ง
I Love You
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทาทา แกล้งมึนไม่รู้ หมอ แอบโรแมนติกส่งข้อความ I Love You ให้ มี นาวิน ต้าร์ เป็นพยาน รับฝ่ายชายดอดไปให้กำลังใจถึงพัทยา แต่ยังแทงกั๊กสัมพันธ์แค่เพื่อน เพราะไม่อยากมีห่วงและอยากเน้นเรื่องงานมากกว่า



กำลังซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่มเครางามนามว่า หมอ อีกทั้งฝ่ายชายยังเร่งทำคะแนนเพื่อหวังพิชิตใจใช้คำว่าแฟนกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ด้วยการดอดตามไปให้กำลังใจถึงขอบเวทีคอนเสิร์ตพัทยา มิวสิค เฟสติวัล ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้านักร้องสาวจึงถามความรู้สึกว่า รู้สึกปลื้มหรือไม่ที่หนุ่มหมอตามไปดูแลอย่างใกล้ชิดขนาดนั้น เจ้าตัวแกล้งมึนตอบแบบ่ายเบี่ยงว่า.....มันมีอีกหลายคนที่พวกคุณไม่รู้จักกัน คนนั้นเขาก็ไปแต่มีอีกหลายคนที่ไป แต่ไม่รู้จักไง วันนั้นเพื่อนทาทาตามไปดูตั้ง 10 กว่าคน ก็ประทับใจและดีใจกันหมดที่เพื่อนๆ ขับรถไป เพราะคืนก่อนหน้านั้นก็เป็นวันเกิดเพื่อนอีกคนด้วย พวกเราก็ดึกกันมาก วันต่อมาตัวทาทาไปก่อนเราก็ไหว แต่เพื่อนทาทาตามมาดูคนสุดท้ายเลยก็ดีใจ

ผู้สื่อข่าวแซวต่อว่า แต่มีคนเห็นหมอเอาโทรศัพท์ไอโฟนส่งข้อความ I Love You ถึงเธอ และยื่นให้เพื่อนนักร้องอย่าง นาวิน ต้าร์ ดูด้วย.....อ๋อ...เหรอ (หัวเราะ) ทำไมมองไม่เห็น ตายแล้วมีคนแอบโรแมนติกใส่แต่ไม่รู้ (หัวเราะ) น่ารักจังเลย แล้วไม่คิดว่าเป็นต้าร์บ้างเหรอคะ ว๊าย.....ไม่ใช่ (หัวเราะ) ต้าร์เนี่ยเพื่อนสนิทจริงๆ ส่วนคนนั้นก็เป็นเพื่อนและกำลังใจที่ดีมานานแล้ว (จะเป็นมากกว่าเพื่อนได้มั้ย?) ดูๆ ไปก่อนเนอะ (หัวเราะ)

ตอนนี้ทาทา take it easy มากๆ ไม่อยากจะซีเรียสกับอะไรทั้งนั้นเพราะงานก็เยอะ และตัวเองก็แทบจะไม่ได้อยู่ที่นี่ เลยไม่อยากเอาใครมาเป็นภาระ เรารู้สึกสงสารเขาเพราะเราไม่มีเวลาให้เขาเต็มที่ ก็ดูๆ เป็นเพื่อนกันไปก่อนเดี๋ยวค่อยว่ากัน ตอนนี้เน้นทำงานและเน้นมากว่าอัลบั้มชุดใหม่จะต้องเจิด (หัวเราะ) ทราบว่าไปงานแต่งงานบ่อย ไม่คิดอยากจะแต่งบ้างเหรอ? ไม่ค่ะ...ขอบคุณ (ได้รับช่อดอกไม้?) ไม่รับด้วยค่ะ...ยังไม่อยากได้ (ถือเคล็ดมั้ยว่าถ้าได้จะไม่ได้แต่ง?) ไม่เท่าไหร่ค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook