เจ-ปิ่น ควงคู่ เติมเต็มความสำเร็จของชีวิต เรื่องงาน และความรัก !! | Sanook Music

เจ-ปิ่น ควงคู่ เติมเต็มความสำเร็จของชีวิต เรื่องงาน และความรัก !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ-เจตริน ควงคู่ ปิ่น-เก็จมณี ไปเติมเต็มความสำเร็จของชีวิตทั้งเรื่องงาน และความรัก กับ เส้นทางตามรอย อัษฏวินายัก 8 เทวสถานขององค์พระพิฆเนศที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ณ ประเทศอินเดีย กับ เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ ตามความเชื่อของชาวฮินดูที่ว่า ...ผู้ใดได้บูชาองค์พระพิฆเนศครบทั้ง 8 แห่ง จะสามารถเติมเต็มความสำเร็จที่ขาดหายไปให้กับชีวิตได้



ปิ่น-เก็จมณี เล่าให้ฟังว่า ...การเดินทางในครั้งนี้ถือเป็นเส้นทางแห่งการยาตรา หรือการเดินทางเพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจพบอุปสรรคระหว่างทางบ้าง เช่น อากาศที่ร้อน หรือระยะทางที่ไกล ก็ถือเป็นบทพิสูจน์ความศรัทธา พร้อมทั้งเป็นการชดใช้กรรมต่างๆ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จที่องค์พระพิฆเนศจะประทานให้ ตัวปิ่นเองก็เจอทั้งขี้นกตกใส่บ้าง

สะดุดหกล้มบ้าง แต่ที่น่าแปลกใจก็คือ พอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ และสักการะองค์พระพิฆเนศเสร็จ ก็ได้รับโทรศัพท์เกี่ยวกับเรื่องงานซึ่งเป็นงานใหญ่ที่ ปิ่นอยากทำมากและรออยู่ซึ่งก็ปรากฎว่าได้งานนั้นจริงๆ จึงรู้สึกศรัทธาในองค์พระพิฆเนศมาก ตลอดเส้นทางตามรอย อัษฏวินายัก ในครั้งนี้จึงเป็นการเดินทางที่คุ้มค่า และประทับใจสำหรับปิ่นจริงๆ

ด้าน เจ-เจตริน กล่าวว่า ....แม้ตัวเองจะนับถือศาสนาคริตส์ แต่ก็ร่วมเดินทางมาด้วย และรู้สึกได้ถึงความศรัทธาอันแรงกล้าของชาวอินเดียต่อองค์พระพิฆเนศ ซึ่งตลอดเส้นทางแทบทุกบ้านจะมีการบูชาพระพิฆเนศ พร้อมทั้งยังประทับใจกับวัฒนธรรมที่น่ารักๆ เช่น การแขวนพริกและมะนาวไว้หน้าบ้านเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นอิจฉาหรือคิดร้ายกับเรา

รวมไปถึงสถาปัตยกรรมที่สวยงามทั้งสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษที่เมืองมุมไบ และถ้ำหินโบราณ บนเกาะกลางน้ำ อันถือเป็นมรดกโลกที่มีการแกะสลักหินเป็นเทวลัยที่มีเหล่าองค์เทพ แสดงอิริยาบถในท่าทางต่างๆ ซึ่งเป็นการแกะสลักหินที่มีความละเอียดและงดงามมาก ทำให้การเดินทางครั้งนี้มีแต่ความประทับใจ เรียกได้ว่าทั้งอิ่มบุญ และอิ่มใจกับทุกสิ่งที่พบเจอ ณ ประเทศอินเดีย เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ปิ่น-เก็จมณี กล่าวทิ้งท้ายว่า ......ทริปนี้ยังมี พี่ไมค์-ปัณฑร ทีรคานนท์ ผู้เชี่ยวชาญและเจ้าของพิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศแห่งแรกของประเทศไทย มาเป็นวิทยากรผู้คอยให้ความรู้ทุกขั้นตอนในวิธีการสักการะพระพิฆเนศที่ถูกต้อง ทำให้ทริปนี้เป็นทริปแห่งการสักการะองค์พระพิฆเนศ เพื่อเติมเต็มความสำเร็จที่ขาดหายไปให้กับชีวิตที่ครบถ้วนสมบูรณ์จริงๆ โดยสามารถติดตามทริปดีดีแบบนี้ได้ทาง www.AtimeTraveller.com หรือ โทร.0-2665-9922

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ-ปิ่น ควงคู่ เติมเต็มความสำเร็จของชีวิต เรื่องงาน และความรัก !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook