ปาน ขอพักรบ...เลิกจิก กัดผู้ชายชวนฟังอัลบั้มใหม่ พรหมลิขิต | Sanook Music

ปาน ขอพักรบ...เลิกจิก กัดผู้ชายชวนฟังอัลบั้มใหม่ พรหมลิขิต

ปาน ขอพักรบ...เลิกจิก กัดผู้ชายชวนฟังอัลบั้มใหม่ พรหมลิขิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนักร้องหญิงที่มีผลงานออกมากี่ชุดก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งในวันนี้ ปาน-ธนพร แวกประยูร ก็กลับมาพร้อมผลงานเพลงชุดที่ 7 อัลบั้ม พรหมลิขิต ที่คราวนี้ ปาน ขอฉีกแนวไปจากการเป็นตัวแทนผู้หญิง ออกมาร้องเพลงจิก กัด ผู้ชาย ด้วยงานเพลงที่สื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงล้วนๆแทน โดยการทำงานอัลบั้มนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปคุยกับปานกันเอาเอง






พูดถึงเพลงในอัลบั้มนี้ ก็มีความเปลี่ยนแปลงไปจากทุกอัลบั้มของปาน เลยค่ะ เพราะว่าอัลบั้มนี้เรื่องราวของเพลงทั้งหมด จะไม่มีการจิก กัด หรือประชดประชันคุณผู้ชายกันแล้ว แต่จะเป็นเพลงที่เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้หญิงเรามากขึ้น เรียกว่า ความรู้สึกอะไรที่อยากจะบอกให้ผู้ชายได้รู้ ปาน นำมาไว้ในอัลบั้มนี้ทั้งหมด อย่างเพลงแรกที่เลือกมา เพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็เป็นเพลงที่เล่าถึงอารมณ์เหงาของคนที่อยู่กับคำว่า รอ มาตลอด ซึ่ง ปาน เชื่อว่าน่าจะมีหลายๆคนที่ต้องเจอกับเรื่องราวความรู้สึกแบบเพลงนี้แน่นอน เพราะผู้หญิงเราเวลาที่รักใครไปแล้วก็จะรักและซื่อสัตย์อยู่กับความรู้สึกนั้นไปตลอด แม้ว่าจะเลิกรากันไปหรือมีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ต้องแยกจากกัน แต่ลึกๆแล้วก็ยังมีความรู้สึกรัก รู้สึกดีๆให้เหมือนเดิม นอกจากเพลงนี้แล้ว เพลงอื่นๆในอัลบั้มก็จะเล่าเรื่องราวความรู้สึกจากใจของผู้หญิงในอีกหลายแง่มุม ทั้งสุข เศร้า สมหวัง ยังไงก็อยากฝากให้ลองฟังกันดูนะคะ



ติดตามชมมิวสิกซีรี่ส์เพลง เหตุการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม พรหมลิขิต ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook