Wonder Girls รีเมค Now คนคลิกชม 1 ล้าน เผยเตรียมปล่อยแดนซ์เวอร์ชั่น 9 เมษายนนี้ | Sanook Music

Wonder Girls รีเมค Now คนคลิกชม 1 ล้าน เผยเตรียมปล่อยแดนซ์เวอร์ชั่น 9 เมษายนนี้

Wonder Girls รีเมค Now คนคลิกชม 1 ล้าน เผยเตรียมปล่อยแดนซ์เวอร์ชั่น 9 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอรีเม็คในเพลง NOW ไปเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2552 และถึงแม้จะไม่มีการโปรโมทอย่างเป็นทางการ แต่ทว่าหลังจากนั้นเพียง 2 วันก็มีชาวเน็ตสนใจคลิกชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กว่า 1 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับมิวสิควีดีโอตัวนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงหนึ่งในโฆษณาโทรศัพท์มือถือที่มี Wonder Girls เป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ก็นับเป็นของขวัญชิ้นพิเศษกับบรรดาสาวกที่เฝ้ารอผลงานอัลบั้มใหม่ของเธออย่างเป็นเวลานาน ส่งผลให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ






สำหรับในโปรเจคนี้ประกอบไปด้วยมิวสิควีดีโอรีเมคเพลง NOW, โฆษณารายการโทรทัศน์ และ วีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ซึ่งพวกเธอได้รับบทบาทเป็น สปายสาวสุดซ็กซี่ ซึ่งเผยให้เห็นเสน่ห์ในอีกมุมหนึ่งที่แฟนๆไม่เคยพบเห็นมาก่อน ทำให้ชาวเน็ตมีกระแสตอบรับกันเป็นวงกว้างทั้งในบล้อคและคาเฟ่ต่างๆโดยถ้วนหน้า



ทีมงาน EVER ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังผลงานรีเมคเพลง NOW เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าเราไม่ได้จัดกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ที่เราเพียงเปิดตัวภาพถ่ายมิวสิควีดีโอนี้ออกไป ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจกันมากจนชื่อของพวกเธอขึ้นทะยานติดอันดับคำค้นในเว็บไซต์พอร์ทัลชื่อดังเลยครับ เสริม ภาพลักษณ์แบบใหม่ของ Wonder Girls ในสไตล์สปายสาวสุดเซ็กซี่ที่มาในมาดผู้ดีสุดหรูหรา ก็เป็นอะไรที่เหมาะกับสินค้าชิ้นใหม่ของเราเป็นอย่างมากครับ



อนึ่ง ในวันที่ 9 เมษายน 2552 เว็บไซต์ของ EVER เตรียมมีการเปิดตัวเพลงในทำนองแบบพิเศษ รวมถึงวีดีโอเท่าเต้นอย่าง NOW Music Video Dance Version ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างจับตาคอยกันถ้วนหน้าอีกเช่นกัน



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook