จับ ควอน ซางวู มาใส่รองเท้าแก้วใน Cinderella Man ประกบ ยุนอา Girls Generation | Sanook Music

จับ ควอน ซางวู มาใส่รองเท้าแก้วใน Cinderella Man ประกบ ยุนอา Girls Generation

จับ ควอน ซางวู มาใส่รองเท้าแก้วใน Cinderella Man ประกบ ยุนอา Girls Generation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับซีรี่ส์ที่ทุกคนรอคอย Cinderella Man นับว่าเป็นการประกบคู่ระหว่าง พระเอกระดับเทพอย่าง ควอน ซางวู และนางเอกรุ่นน้อง ยุนอา แห่งวง Girls Generation ร่วมกับนักแสดงสมทบ อย่าง ฮัน อึนจุง และ ซอง ชางอึน (พระเอกจากเรื่อง Golden Bride วุ่นนัก..รักที่ปรารถนา) ที่โรงแรมล็อตเต กรุงโซล เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา



ทั้งนี้ ในงานแถลงข่าว ซางวู ถูกถามถึงการร่วมเล่นกับนางเอกน้องใหม่ซึ่งมีอายุห่างกันถึง 14 ปีว่ารู้สึกอย่างไร พระเอกหนุ่ม กล่าวว่า มันทั้งแปลกและน่าสนใจในเวลาเดียวกัน คือเรายังไม่เคยมีความรู้สึกว่าเป็นคนละรุ่นกัน เพราะตั้งแต่เห็นเธอ (ยุนอา) มาก็เป็นคนน่ารัก และแสดงได้ดีมาก ซึ่งทำให้ง่ายต่อตนเองที่จะร่วมแสดงด้วย ขณะที่ ยุนอา ก็กล่าวเช่นเดียวกันว่า ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้เล่นคู่กับพี่ชายคนนี้

จากนั้น พระเอกลูกอ่อน ถูกถามว่ามีความกดดันอะไรจากเรื่องนี้หรือไม่ ซางวู กล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร ในขณะที่ละครเรื่องก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าทำได้ไม่ดี ดังนั้นจึงอยากที่จะทำเรื่องนี้ให้ดีกว่า สำหรับละครเรื่องนี้มีกำหนดจะออนแอร์ (ที่เกาหลีใต้) ในวันที่ 15 เมษายนี้ ส่วนแฟนๆ ชาวไทยคงต้องรอไปก่อน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook