นิโคล ปลื้ม! แฟนใหม่ดูแล ทิกเกอร์ ดีเหมือนลูก!! | Sanook Music

นิโคล ปลื้ม! แฟนใหม่ดูแล ทิกเกอร์ ดีเหมือนลูก!!

นิโคล ปลื้ม! แฟนใหม่ดูแล ทิกเกอร์ ดีเหมือนลูก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คุณแม่ยังสาว นิโคล เทริโอ เปิดใจอย่างอารมณ์ดีถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่กำลังไปได้สวยและสดใสซาบซ่าส์!! กว่ารักครั้งที่ผ่านมากับนักร้องหนุ่ม แมว-จิระศักดิ์ ฟุ้ง! ปลื้มใจที่หวานใจหนุ่มเข้ากับกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องทิกเกอร์ ได้ดี! แต่ปฏิเสธไม่อยากแต่งงานรอบสอง เพราะเข็ดเข้าไส้!! แย้มยังติดต่อถามสารทุกข์สุกดิบกับอดีตสามีอยู่ตลอด และไม่เคยปิดโอกาสพ่อ-ลูกได้เจอกัน!!!



ดูไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะ ยังไม่รีบร้อน (สวีทมั้ย?) สวีทคืออะไรล่ะ ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ก็โตแล้วไม่ได้ทำอะไรเหมือนวัยรุ่นไม่ใช่ จะอยู่กันแบบนิ่งๆ เขาก็เล่นกับลูกแค่นั้นเราก็ซึ้งแล้ว คือเราซึ้งอีกแบบนึง ไม่ใช่แบบดอกไม้ให้กันไม่ใช่ แต่ว่าเราจะซึ้งไปอีกขั้นนึงข้างในที่รู้ว่าคนนี้ดี ดีกับเราสองคนแม่ลูก ก็คงจะดูกันไปเรื่อยๆ แต่ว่าก็เป็นเพื่อนสนิทที่สุดแล้วกันเอาเป็นแค่นี้ก่อนแล้วกัน ก็มีความสุขดีค่ะ ทุกวันก็ดีขึ้นๆ ลูกก็แข็งแรงน่ารัก แล้วก็มีคนที่รู้ใจก็โอเคแล้ว ก็เข้ากับลูกได้ดีค่ะ (ไปเที่ยวกันบ่อยมั้ย?) ไม่มีเลยค่ะ เวลาไม่ตรงกัน เขาจะทำงานเยอะ

พอถามต่อว่า เรียกว่าหนุ่มคนใหม่เข้ามาเติมเต็มชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้นหรือเปล่า คุณแม่ยังสาวเปรยว่า.......คือเป็นส่วนนึงแล้วกันค่ะ เพราะว่ากี้เชื่อว่าความสุขมันต้องมาจากตัวเราเอง ถ้าขึ้นอยู่กับอะไรอย่างนึงเนี่ยมันไม่ดีแน่ๆ เพราะว่ามันไม่แน่นอน กี้รู้แค่นี้ว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอน สิ่งที่แน่นอนคือความไม่แน่นอนก็เลยคิดว่าเอาสิ่งดีๆ นั้นเก็บเอาไว้ อย่าไปกีดกันว่าชั้นไม่กล้ามีความสุขเดี๋ยวมันหมด เดี๋ยวไม่อยู่นาน เราก็มีความสุข แต่เราก็มีจากหลายๆ อย่าง แต่ยังต้องเรียนรู้ไปอีกเยอะ เรียนรู้ไปทุกวัน มันก็มีอะไรให้เราคอยดูใจ ฟังผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ ผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ฯ เรามีหลายคนที่เราพึ่งพาได้ก็รู้สึกดีค่ะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีโอกาสแต่งงานใหม่อีกครั้งหรือเปล่า นักร้องสาวรีบปฏิเสธทันทีว่า......ไม่แต่งแล้ว ยังไงก็ไม่แต่ง คิดว่ามันไม่จำเป็น เพราะว่าเราแต่งไปแล้วครั้งนึงมันก็ไม่ได้รับประกันว่ามันจะเวิร์ก ฉะนั้นครั้งนี้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ไม่ต้องยิ่งใหญ่จัดงานมโหฬาร ไม่เอาแล้วก็อยู่กันเงียบๆ เรียบๆ ง่ายๆ

พอถามต่อว่าช่วงนี้มีโอกาสได้คุยกับอดีตสามี แมว-จิระศักดิ์ บ้างหรือเปล่า นิโคลเปรยว่า........ก็คุยกันเรื่องลูกอย่างเดียว เรื่องนี้เขาก็ไม่ได้ถามเรา เราก็ไม่ได้ถามเขา ตอนนี้ลูกอยู่กับกี้เป็นหลัก แล้วพอเขาคิดถึง อยากมาเจอ พาไปเที่ยวได้หมด ไม่มีปัญหา แต่ว่าก็อยู่กับกี้ ทิกเกอร์ก็พูดถึงพ่อค่ะ แต่ไม่ถามถึง ซึ่งมันไม่เหมือนกัน ถามถึงกี้จะตกใจ เขาไม่ได้ถามถึงเขาพูดถึงในอารมณ์ที่ดีด้วย ไม่ใช่พูดแล้วเหงาๆ ซึ่งกี้ว่าโอเคตรงนี้ดีนะ ลูกเราไม่ได้ขาด ถ้าเขาพูดแล้วหน้าเขาเศร้าแสดงว่าลูกเรารู้สึกขาด แต่นี่คือไม่...ก็โอเค ถามว่าลูกติดใครมากกว่ากัน กี้คิดว่าเขาอยู่กับใครก็จะติดคนนั้น ถ้าเขาอยู่กับพ่อเขาก็ต้องติดอยู่แล้วแหละ เขาอยู่กับกี้ก็ต้องติดกี้ ก็เป็นธรรมชาติของเด็ก ยังไงเขาก็ต้องรักทั้งพ่อทั้งแม่แหละ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook