สงกรานต์ สาดน้ำที่ไหน ชุ่มฉ่ำใจคนดนตรี | Sanook Music

สงกรานต์ สาดน้ำที่ไหน ชุ่มฉ่ำใจคนดนตรี

สงกรานต์ สาดน้ำที่ไหน ชุ่มฉ่ำใจคนดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับนิ้วรออีกไม่กี่วันประชาชนคนไทยก็จะได้ร่วมสาดน้ำให้ฉ่ำอุรากับเทศกาลวัน มหาสงกรานต์ กันแล้วแต่ไม่ใช่ว่าชาวไทยในประเทศเท่านั้น ที่จะสนุกสนานกับวันขึ้นปีใหม่ไทย เพราะไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของโลก ถ้าขึ้นชื่อว่ามีประชากรพี่ไทยอาศัยอยู่แล้ว ก็สืบสานวัฒนธรรมการสาดน้ำได้ทุกหนแห่ง แต่ที่จะพาย่องไปดูแหล่งสาดน้ำสุดฮิปรับหน้าร้อนนี้ คือหมายเด็ดของคนดนตรีที่จะพากันไปเฮฮาปาร์ตี้นั่นเอง



เปิดหมายเด็ดทริปแรกกันที่ ถนนข้าวสาร แหล่งสาดน้ำใหญ่ของคนเมืองกรุง งานนี้ศิลปินหล่อใส ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หวังอยากไปเยือนสักครั้ง ถนนข้าวสารก็น่าลองไปนะครับ แต่ไม่รู้จะได้ไปไหม เพราะคิวงานจะว่างหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ไม่ว่าจะสาดน้ำที่ไหนก็ต้องดูแล ตัวเองกันดีๆ เล่นอย่างมีมารยาทนะครับ



สาวเซ็กซี่ กิ๊บซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา แห่งวง เกิลร์ลี่ เบอร์รี่ สาดน้ำกับคนในครอบครัว มันส์สุดแล้ว แหล่งสาดน้ำยังไม่ได้คิด เพราะน่าจะติดคิวงาน แต่สิ่งที่คิดว่ามันส์สุดๆ สําหรับเทศกาลสงกรานต์ ก็คงเป็นการสาดน้ำกับคนในครอบ ครัวนี่ล่ะ ปลอดภัยดีด้วย อยากให้ทุกคนอย่าลืมให้ความสําคัญกับคนในครอบครัว สมกับที่เป็นวันครอบครัวนะคะ



ร็อกขวัญใจสาวๆ แบงค์ วงแคลช กะยกพลผองเพื่อนไปทัวร์รอบกรุง ช่วงสงกรานต์กะว่าจะชวนเพื่อนๆ ในวงไปทัวร์กันในกรุงเทพนี่ล่ะ อาจจะตระเวนไปตามที่ต่างๆ แพลนไว้นะ แต่ถึงเวลาก็ไม่รู้จะได้ไปไหม มักผิดแผนบ่อยๆ (หัวเราะ) ไปเฮฮากันที่ไหนก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ



ส่วนหนุ่ม เคน วงซีล บอกจะชวน หนูอี๊ฟ ไปสาดน้ำ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ที่บ้าน อันดับแรกคนที่อยากรดน้ำขอพรก็คงเป็นคุณพ่อคุณแม่เรา และคุณพ่อคุณแม่ของคนที่เรารัก เพราะวันนั้นเป็นวันครอบครัวด้วย ไม่อยากให้เราลืมคน ที่บ้าน หลังจากรดน้ำขอพรแล้วคงเล่นสาดน้ำกันเล็กๆ น้อยๆ ไม่รู้ผมจะได้สาดหรือโดนสาดไม่รู้ (หัวเราะ)



ปิดท้ายกันที่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา สงกรานต์ปีนี้อยากลองขึ้นเหนือไปร่วมสาดน้ำกับชาวเชียงใหม่ให้ฉ่ำชื่นใจ แต่ละปีไม่ค่อยได้ไปไหนเลยสงกรานต์ เพราะเอาแต่ทํางาน ถ้าเป็นไปได้ปีนี้ว่างก็อยากชวนครอบครัวไปเที่ยวเชียงใหม่ เคยได้ยินว่าที่นั่นเล่นสงกรานต์สนุกมาก ยังไม่เคยไปเลย ถ้าว่างก็อยากไปเล่นน้ำที่นั่นค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook