ชายนี่ (SHINee) โชว์เพลงประกอบโฆษณาAnycall Bodyguard แสดงนำโดยคู่รักโซอึลคอเพิล (Boys Over Flowers) | Sanook Music

ชายนี่ (SHINee) โชว์เพลงประกอบโฆษณาAnycall Bodyguard แสดงนำโดยคู่รักโซอึลคอเพิล (Boys Over Flowers)

ชายนี่ (SHINee) โชว์เพลงประกอบโฆษณาAnycall Bodyguard แสดงนำโดยคู่รักโซอึลคอเพิล (Boys Over Flowers)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชายนี่ (SHINee) โชว์เพลงประกอบโฆษณา Anycall Bodyguard แสดงนำโดยคู่รัก โซอึลคอเพิล (Boys Over Flowers) เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2552 เวลา 20:59:28 น. ชายนี่ (SHINee) (อนยู จงฮยอน คีย์ มินโฮ แทมิน) ร่วมงานในโปรเจคเพลงประกอบโฆษณา Samsung Anycall Bodyguard Phone โดยพวกเขาได้ร่วมร้องเพลงที่มีชื่อว่าBodyguard






สองนักแสดงจากBoys Over Flowers อย่าง คิมบอม (รับบทเป็น โซอีจอง) และ คิมโซอึน (รับบทเป็น คาอึล) รับบทเป็นคู่รักในมิวสิควีดีโอโฆษณาตัวล่าสุดนี้ โดยมีเพลงประกอบซึ่งขับร้องโดย 5 หนุ่ม ชายนี่ ในเพลงBodyguard สำหรับเพลงนี้แต่งขึ้นจากฝีมือของ อีแจมยอง (Lee Jae Myung) ที่มาในท่วงทำนองเพลงฟังสบาย ผสมผสานกับน้ำเสียงที่หวานจาก 5 หนุ่ม ชายนี่ ไม่แต่เพียงเท่านั้นในมิวสิควีดีโอนี้เรายังจะได้เห็นฉากรักของ คู่รักโซอึล จาก Boys Over Flowers ที่เล่าเรื่องผ่านโฆษณาชิ้นนี้อีกครั้งหนึ่งด้วย



Bodyguard ที่ขับร้องโดย SHINee จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายน 2552 ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Soribada ฯลฯ โดยได้มีการเปิดตัวโฆษณาทีเซอร์ Bodyguard Phone ไปแล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2552



Anycall เปิดเผยว่า ชายนี่ได้รับความรักจากทั้งกลุ่มแฟนๆในวัย 10 ปี รวมถึง 30 และ 40 ปี ซึ่งเราเลือกแนวคิดในโฆษณานี้ผ่านการเล่าเรื่องราวความรักของคนรักสองคน ไม่เพียงแต่โฆษณาเท่านั้น แต่เรายังหวังอีกด้วยว่าเพลง Bodyguard นั้นจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆทุกคน อนึ่ง ก่อนหน้านี้ SHINee ประสบความสำเร็จกับเพลงในอัลบั้มตนเองอย่าง Noona is Very Pretty, Love Like Oxygen, AMIGO ล่าสุดพวกเขาก็ได้ร่วมร้องเพลงประกอบละคร OST Boys Over Flowers อย่าง Stand By Me และก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นจำนวนมากอีกเช่นเคย



คลิกชมภาพ








ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook