ดี.เจ.คริส ชวน เด็กแฟต ร่วมปลดปล่อยจินตนาการทางดนตรีไร้ขีดจำกัด | Sanook Music

ดี.เจ.คริส ชวน เด็กแฟต ร่วมปลดปล่อยจินตนาการทางดนตรีไร้ขีดจำกัด

ดี.เจ.คริส ชวน เด็กแฟต ร่วมปลดปล่อยจินตนาการทางดนตรีไร้ขีดจำกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ข่าวด่วนๆ จาก คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน (Fat Radio) ขอเชิญชาวแฟตที่มีใจรักในเสียงเพลง และยังมีใจวัยรุ่นมาร่วมปลดปล่อยจินตนาการทางดนตรี แบบไร้ขีดจำกัด กันใน เนสเล่ เอ็กซ์ตรีม แอร์แบนด์ คอนเทส (Nestl eacute Extreme Air Band Contest) มัน....อยู่ในอากาศ การประกวดดนตรีไร้เครื่องดนตรี โดยเฉพาะคนที่เล่นดนตรีไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่อย่าง ดี.เจ.สาวสวยหุ่นเป๊ะ คริส หอวัง ยังขอออกตัวมาเชื้อเชิญร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า.....



.....คริสอยากขอเชิญชวนพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคน มาสมัครประกวดแข่งขัน กิจกรรมเนสเล่ เอ็กซ์ตรีม แอร์ แบนด์ คอนเทสต์ กันนะคะ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่าแอร์ แบนด์คืออะไร จริง ๆ แล้วมันคือการประกวดดนตรีที่ไร้เครื่องดนตรี สำหรับคนที่เล่นดนตรีไม่เป็น อย่างเช่น ตัวคริสเองค่ะ (หัวเราะ) หรือการลิป ซิง (Lip Sing) เพลงที่เราชอบ ใครที่ยังนึกภาพไม่ออก สามารถดูตัวอย่างคลิปได้ที่ www.fatdegree.com ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างคลิปของตัวคริสเอง หรือของดี.เจ.ก้อย , ดี.เจ.ปิง ปิง และดี.เจ.น็อตค่ะ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประกวดแข่งขัน กติกาง่าย ๆ แค่คุณมีอายุตั้งแต่ 15 – 30 ปี มีใจรักในเสียงเพลง และยังมีหัวใจวัยรุ่นอยู่ ก็เลือกเพลงมาหนึ่งเพลง โดยต้องเป็นเพลงที่เปิดในคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ จากนั้นก็เล่นแอร์ แบนด์ให้เอ็กซ์ตรีมสุด ๆ พร้อมอัดเป็นคลิปลงแผ่นซี.ดี. (CD)

เสร็จแล้วก็ส่งมาที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ อาร์ซีเอ โซนซี และที่ลืมไม่ได้ในคลิปจะต้องมีไอศกรีมโคน เนสเล่ เอ็กซ์ตรีม ประกอบอยู่คลิปนั้นด้วย อย่างของคริสเอง ก็ให้น้องก้อย – รัชวิน เอามาถือเป็นไมค์อะไรประมาณนี้ ใครจะลอกเลียนแบบก็ไม่ว่านะคะ จะส่งเดี่ยว หรือเป็นวงก็ไม่ว่ากัน สำหรับวงที่ชนะอันดับ 1 ทั้งประเภทเดี่ยว และวง ก็จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมไอศกรีมเนสเล่ เอ็กซ์ตรีมฟรี 1 ปี กินกันให้จุใจกันไปเลย ส่วนรางวัลที่ 2 – 5 รางวัลละ 3,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลป๊อปปูล่าโหวตอีก 3,000 บาท เห็นรางวัลมากมายขนาดนี้แล้วก็รีบส่งคลิปมาร่วมสนุกกันนะคะ ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว หรือจะชักชวนกันมาเป็นกลุ่ม ในห้องนอน หรือที่ไหน ๆ คุณก็สามารถทำแอร์ แบนด์ ได้เงินรางวัลมากมายรอคุณอยู่ค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน โทร. 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. หรือทาง www.fatdegree.com เนสเล่ จุดชนวนความเอ็กซ์ตรีมในตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook