ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2009 | Sanook Music

ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2009

ซูเปอร์จูเนียร์ @ Bangkok International Motor Show 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
13 นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากเกาหลีวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย อีทึก ( หัวหน้าวง ) - ฮีชอล - ฮันคยอง - เยซอง - คังอิน - ชินดง - ซองมิน - อึนฮยอก - ทงเฮ - ชีวอน - รยออุค - คิบอม และ คยูฮยอน บินลัดฟ้ามาให้เหล่าเอลฟ์ไทยได้ชื่นช่ำหัวใจกันอีกครั้ง ในงาน Bangkok International Motor Show 2009 เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา ในฐานะพรีเซนเตอร์มอเตอร์ไซต์ Yamaha Fino



โดยมีเหล่าเอล์ฟมาร่วมให้กำลังทั้ง 13 หนุ่มกันอย่างคับคั่งหลายหลานพันคน และทั้ง 13 หนุ่ม ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ก็ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีขาวหลากหลายสไตล์ พร้อมเปิดตัวมอเตอร์ไซต์ฟีโน่รุ่นใหม่ Super Fino Limited Edition เป็นครั้งแรก และที่ทำให้เหล่าเอล์ฟไทยได้ปลื้มกันสุดๆ ก็เห็นจะเป็นหนุ่ม คิบอม ที่บินมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย



เพราะหลังจากที่เปิดตัวอัลบั้ม 3 Sorry Sorry เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา คิบอม ยังไม่ได้ร่วมกิจกรรมต่างๆ อย่างเป็นทางการกับสมาชิกในวงคนอื่นๆ เลย ถือเป็นโอกาสที่พิเศษสุดจริงๆ สำหรับเอลฟ์ไทย ที่ทาง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาครบทั้ง 13 คน งานนี้เหล่าเอลฟ์หลายพันคนกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้มและความประทับใจกันเต็มเปี่ยม











































แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook