ลินา-บี หวานไม่เลิก บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง ฉลอง 4ปีแห่งรัก | Sanook Music

ลินา-บี หวานไม่เลิก บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง ฉลอง 4ปีแห่งรัก

ลินา-บี หวานไม่เลิก บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง ฉลอง 4ปีแห่งรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งครบรอบ 4 ปีแห่งความรักของไฮโซสาว นักแต่งเพลง ลินา-ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ และนักร้องหนุ่ม บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง มาหมาดๆ งานนี้ทั้งคู่จูง มือกันบินไปเติมความหวานถึงฮ่องกงเลยทีเดียว ความรักตอนนี้ก็ดีเหมือนเดิมค่ะ ล่าสุดลินากับพี่บีเพิ่งบินไปฉลองครบรอบ 4 ปีที่ฮ่องกงมาเอง บวกกับ เป็นวันคล้ายวันเกิดของพี่บีด้วย เราก็เลยถือโอกาสไปฉลองทั้งสองวันพิเศษที่นั่นเลย






สําหรับทริปนี้เราไม่เน้นความสวีทค่ะ แต่เราเน้นการหาของอร่อยๆ ทานกันมากกว่า กลับมาน้ำหนักขึ้นกันเป็นแถว..(หัวเราะ) เคล็ดลับการเติมความหวานของกันและกัน สําหรับคู่เราไม่มีอะไรมากเลยลินาก็เป็นเหมือนเดิม ด้านพี่บีเองก็ทําตัวเหมือนเดิม พี่บีเป็นคนน่ารัก ดูแลลินาตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้เขาไม่เคยเปลี่ยนแปลง และ ที่สําคัญเขาใส่ใจและเป็นห่วงลินาเสมอ






สําหรับเรื่องแต่งงาน เรายังไม่รีบร้อนค่ะ อีกอย่างลินาเองก็อยากให้พี่บีทํางานให้เต็มที่ก่อน ส่วนลินาเองก็กําลังสนุกกับการดูแลร้านขายกระเป๋า และรองเท้า SORBET AND CUP CAKE ที่ทองหล่อ 13






ซึ่งตอนนี้ก็ได้เพิ่มพวกกิ๊ฟท์และแอคเซสซอรี่แบบน่ารักๆ เข้ามาด้วย เรียกว่าเราต่างคนต่างทําหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า ด้านผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็แต่งได้เลยค่ะ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook