ควีน อ็อฟ แจ๊ส ลิซ่า โอโนะ เตรียมบินลัดฟ้าโชว์ไทย !!! | Sanook Music

ควีน อ็อฟ แจ๊ส ลิซ่า โอโนะ เตรียมบินลัดฟ้าโชว์ไทย !!!

ควีน อ็อฟ แจ๊ส ลิซ่า  โอโนะ เตรียมบินลัดฟ้าโชว์ไทย !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราชินีเพลงแจ๊สชื่อก้องโลก ลิซ่า โอโนะ (Lisa Ono) เตรียมบินลัดฟ้า...เพื่อโชว์คอนเสิร์ตใหญ่แบบเต็มรูปแบบในประเทศไทย หลังจากที่ได้มีโอกาสมาโชว์พลังเสียงที่เมืองไทยในงานบางกอก แจ๊ส เฟสติวัล ที่ผ่านมา ซึ่งมาในครั้งนี้ ลิซ่า โอโนะ จะมาในโปรเจ็กต์คอนเสิร์ตเพลงแจ๊ส ของเอเชีย ที่มีชื่อว่า ริเวอร์ แจ๊ส ฯ (River Jazz Featuring Lisa Ono In Concert) โปรเจ็กต์เก๋ไก๋ประเดิมความร่วมมือกันครั้งแรก !!



ระหว่าง บริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โปรโมเตอร์รายใหญ่ของเมืองไทย กับ บริษัท แม็กซ์ อิมเมจ จำกัด (MAXIMAGE) ออร์กาไนเซอร์ระดับโปรเฟสชั่นแนล ทั้งนี้ก็เพื่อเอาใจคอเพลงแจ๊สชาวไทย ให้ได้รับฟัง และรับชมกันอย่างจุใจ.....

โดยคอนเสิร์ต ริเวอร์ แจ๊ส ฯ (River Jazz Featuring Lisa Ono In Concert) ครั้งนี้จะจัดขึ้นเพียง 1 รอบเท่านั้น !! ในวันเสาร์ ที่ 25 เมษายน 2552 ณ ห้องแกรนด์ บอลล์รูม โรงแรมแชงกรีล่า ตั้งแต่เวลา 20.00 – 21.30 น. ซึ่งจะเป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่สมบูรณ์ด้วยเครื่องดนตรีแจ๊สแบบเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยบทเพลงยอดฮิต และไพเราะของลิซ่า โอโนะ (Lisa Ono) เอง ซึ่งรับประกันได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะคุ้มค่า..สมกับที่คอเพลงแจ๊สชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย เป็นคอนเสิร์ตแจ๊สของปีที่คนจะกล่าวขานไปอีกนาน บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคา 2,500 บาท / 3,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook