กอล์ฟ โบ้ย! ปล่อยภาพฉาว พลอย หวาน โปรดิวเซอร์อุบ! ควง สาวหมวย เย้ย!!! | Sanook Music

กอล์ฟ โบ้ย! ปล่อยภาพฉาว พลอย หวาน โปรดิวเซอร์อุบ! ควง สาวหมวย เย้ย!!!

กอล์ฟ โบ้ย! ปล่อยภาพฉาว พลอย หวาน โปรดิวเซอร์อุบ! ควง สาวหมวย เย้ย!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ ปิดปากเงียบถึงความสัมพันธ์กับ สาวหมวยหน้าม้า หลังมีภาพปาปารัสซี่ควงกันหวานเจี๊ยบ เย้ยอดีตกิ๊กอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ อ้าง! ยังไม่พร้อมและไม่มีคำตอบใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับสาวนิรนามในภาพข่าว แย้ม! รู้จักกันมาระยะหนึ่งแล้ว เป็นคนนอกวงการ ไม่อยากลากมาเป็นข่าวด้วย พร้อมโต้ข่าวปล่อยภาพฉาว พลอย นัวเนีย โปรดิวเซอร์หนุ่ม ยันเช็กข้อมูลใน Hi5 ตนได้เลย!!!






มีโอกาสพบหน้าสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ในงานอีเว้นท์เปิดตัว ซิตร้า มั่นใจ 2 เด้ง ซิ่งทำดีท้าแดด กลางลานสยามสแควร์ ซอย 3 ผู้สื่อข่าวถามหนุ่ม กอล์ฟ ถึงความสัมพันธ์กับ สาวหมวยหน้าม้า ที่มีภาพปาปารัสซี่เช็ดเหงื่อให้กันสวีทหวานไม่เกรงใจใคร นักร้องหนุ่มอ้อมแอ้ม ก่อนโบ้ยยังไม่พร้อมให้คำตอบในตอนนี้!



ไม่มีครับ (พยายามเลี่ยงไม่ตอบ) อันนี้เป็นงานเขาครับ เกรงใจพี่เขาครับ (สาวหมวยหน้าม้า?) เขาไม่ใช่คนในวงการไม่อยากให้มาเกี่ยวข้อง (เป็นคนสนิทรู้ใจหรือเปล่า?) ขอไม่พูดครับ (ดูๆ กันอยู่หรือเปล่า?) ไม่รู้ครับ ไม่มีคำตอบ (ภาพออกมาดูสนิทสนม?) เหรอครับ...ยังไม่เห็นนะครับ (เราเป็นผู้ชายไม่คิดจะปกป้องฝ่ายหญิงหน่อยเหรอ?) ก็คืออย่างที่บอก เขาเป็นคนนอกวงการ ผมไม่อยากให้เข้ามาเกี่ยวในวงการ (เป็นเพราะเรายังไม่มั่นใจหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับ เพราะผมยังไม่มีคำตอบให้ ทุกครั้งที่พี่ถามผม ผมมีคำตอบให้ แต่ครั้งนี้ผมขอยังไม่ขอตอบ ผมขอนิ่งๆ ก่อน (รู้จักกันมานานหรือยัง?) ก็รู้จักกันมานานแล้วครับ (ไมค์-พิรัชต์ พยายามพูดแทรกตลอด)



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเจอข้อหาปล่อยภาพฉาวอดีตกิ๊ก พลอย-เฌอมาลย์ กับ โปรดิวเซอร์ หนุ่มค่ายแกรมมี่ฯ นักร้องหนุ่มโบ้ยว่า กอล์ฟไม่ได้ปล่อยภาพเลยครับ ถ้าใครจะมาว่าผมเนี่ย...ถ้าใครที่เขียนข้อมูล ถ้ามีข้อมูลที่ดีจริงๆ น่าจะไปเช็คอีกทีว่า Hi5 ผมเนี่ยไม่มีรูปเลย ถ้าจะไปเช็คโน่นเช็คนี่แล้วเอามาเขียนอย่างเนี้ยะก็ไม่ควรนะ เพราะข้อมูลไม่ได้มาจากผมครับ ไม่ได้มาจาก Hi5 กอล์ฟครับ พอถามต่อว่ารู้สึกยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นักร้องหนุ่มพูดเหน็บทันทีว่า ก็ดีครับ มีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น พูดยังไม่ทันจบก็ถูกทีมงานออร์แกไนซ์ดึงตัวเข้าหลังเวทีไม่ให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวอีกเลย...!!!



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook