อัด เจ๊มาดจ์ สร้างแบบอย่างที่เลวร้ายอุปการะเด็กมาลาวีอีกคน | Sanook Music

อัด เจ๊มาดจ์ สร้างแบบอย่างที่เลวร้ายอุปการะเด็กมาลาวีอีกคน

อัด เจ๊มาดจ์ สร้างแบบอย่างที่เลวร้ายอุปการะเด็กมาลาวีอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะเรียกว่าใจบุญหรือสร้างภาพเก่งก็แล้วแต่คนจะคิด มาดอนน่า ยอดนักร้องเพลงป็อปสองพันปี เตรียมจะได้เด็กกำพร้าชาวมาลาวีมาเป็นลูกบุญธรรม รายที่ 2 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังจากควงแขน ลอร์เดส ลูกสาวคนโตไปเลือกกันเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



เจ๊มาดจ์ และลอร์เดส ลูกสาววัย 12 ปีที่เกิดกับ คาร์ลอส ลีออน อดีตเทรนเนอร์ฟิตเนส ได้เจอกับ เมอร์ซี่ย์ เจมส์ เด็กหญิงกำพร้าวัย 4 ขวบ ที่โรงแรมในกรุงลีลองท์วี่ เมืองหลวงของประเทศมาลาวี หลังจากพวกเขาเดินทางไปที่ชีโคห์ต้า หมู่บ้านหัตถกรรมในชนบทเป็นเวลา 30 นาทีในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจากการเปิดเผยของทีมรักษาความปลอดภัยของซูเปอร์สตาร์ป็อปคนดัง เผยว่าการเดินทางมาเยี่ยมหมู่บ้านแห่งนี้ เพื่อที่เธอจะได้เห็นกับตาถึงความยากลำบากของชาวบ้าน หลังจากมีแผนจะออกทุนสร้างโรงเรียนให้เด็กๆ รวมทั้งความช่วยเหลืออื่นๆ

สำหรับขั้นตอนการรับเมอร์ซี่ย์ เป็นลูกบุญธรรมคนที่ 2 หลังจากมาดอนน่า เคยรับ เดวิด แบนด้า เด็กชายชาวมาลาวีวัย 3 ขวบมาอุปการะ เมื่อปีที่แล้ว คาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันจันทร์ โดยเธอต้องเดินทางไปเซ็นเอกสารรับเด็กเป็นลูกบุญธรรมที่ศาลในกรุงลีลองท์วี่ ในวันจันทร์นี้ แต่การทำตัวเป็นแม่พระของมาดอนน่า ในช่วงปีหลังๆ ถูกพวกองค์กรพิทักษ์สิทธิเด็กจับตามองด้วยความเคลือบแคลง โดมินิก นัตต์ โฆษกขององค์กร Save The Children ออกมาพูดว่า ผู้คนอย่างเธอสามารถเลือกเด็กที่ดีที่สุด พวกเขาไม่มีทางเลือกเด็กที่พิการ มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยกับการนำเด็กคนหนึ่งออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าไปอยู่ในอีกสถานที่หนึ่ง และซื้อตุ๊กตาให้พวกเขา หัวใจของมาดอนน่า อาจจะน่าชมเชย แต่เธอได้สร้างแบบอย่างที่เลวร้ายขึ้นมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook