เต็มอิ่มความมันส์ ในคอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งที่ 42 | Sanook Music

เต็มอิ่มความมันส์ ในคอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งที่ 42

เต็มอิ่มความมันส์ ในคอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งที่ 42
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสุดมันส์ กับคอนเสิร์ต The Seed Show (เดอะ ซี้ด โชว์) ครั้งที่ 42 ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. กระจายความสนุกให้กับชาวซี้ดกันที่กลางใจเมืองหัวหิน งานนี้มีทั้งชาวหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงแฟนๆ จากกรุงเทพฯ ที่พร้อมใจไปมันส์กับคอนเสิร์ตแน่นสวนสาธารณะโผนกิ่งเพชร โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานครั้งนี้นำไปสมทบทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษากับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ. ในประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่สำคัญเป็นการรณรงค์การท่องเที่ยวพร้อมฉลองครบรอบ 100 ปีเมืองหัวหินด้วย



ทันทีที่แดดร่มลมตกบรรยากาศยิ่งคึกคักมากขึ้นแฟนๆ หลั่งไหลเข้ามาร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมหน้างาน พร้อมจับจองที่ด้านหน้าเวทีเพื่อรอคอยความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น คอนเสิร์ตนี้ไม่เพียงแต่แฟนๆ ที่อยู่ที่นี่จะได้มันส์เท่านั้น แฟนๆ ทั่วประเทศยังสามารถรับฟังบรรยากาศคอนเสิร์ตสดๆ ไปพร้อมๆ กันด้วย และแล้วก็ได้เวลาความสนุกออกสตาร์กันด้วยเพลงจังหวะมันส์ๆ ที่เลือกมาฝากชาวหัวหินโดยเฉพาะ





เป็นการวอร์มอัพ จาก ดี.เจ.ซี้ด จากนั้น Skykick Ranger (สกายคิก เรนเจอร์) นำแนวเพลงหลายหลายตามสไตล์ของตัวเอง ทั้ง กอดได้ไหม, จีบเธอนะ, มหาศาล, ภวังค์, ให้แฟนๆ สนุกสนาน ก่อนเบรคไปซึ้งกับเพลงเพราะๆ จาก ตู่-ภพธร ในเพลง ที่เดิมในหัวใจ โดนใจแฟนๆ สุดๆ ร้องตามกันสนั่น ถึงคิว 2 หนุ่ม ลิปตา มาพร้อมกับเพลงฮิตที่ทุกคนชื่นชอบ มีเจ้าของ, อ่อนแอ, ปฏิเสธอย่างไร เรียกเสียงกรี๊ดทล่มทลาย





ต่อเนื่องกับ สครับ ขึ้นมาชวนแฟนๆ สนุกกับเพลงฮิตทั้งช้าและเร็ว ให้แฟนๆ โยกตามอย่างสุดมันส์ ก่อนส่งต่อให้ สแตมป์ แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะนำเพลงซึ้งๆ อย่าง ความคิด ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้มาโชว์ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดพร้อมร้องตามกันอย่างสุดเสียง ความมันส์ทวีคูณขึ้นเมื่อ พาราด๊อกซ์ขึ้นมาโชว์ลีลาโดดสะบัดแบบนันสต๊อป ถือเป็นการอำลาเวทีคอนเสิร์ต The Seed Show ครั้งที่ 42 แบบสุดมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook