แดน ขอเคลียร์เหม็นหน้า โต๋ | Sanook Music

แดน ขอเคลียร์เหม็นหน้า โต๋

แดน ขอเคลียร์เหม็นหน้า โต๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แดน วรเวช ดานุวงศ์ สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ นั่งเฮลิคอปเตอร์ลงมาสู่สนามกีฬาราชมังคลา เปิดตัวงานเพลงชุดใหม่ แนวใหม่กับค่าย โซนี่ มิวสิค อย่างยิ่งใหญ่ในงานฉลอง 39 ปีทีวีรักษ์โลก เปิดอกชี้งแจงชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นฮอต เหม็นหน้า โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ จริงหรือไม่!? ส่วนงานเพลงชุดใหม่ที่ออกมาขอไม่นำเอาไปเปรียบเทียบกับงานเพลงของ บีม กวี ที่ยังย่ำอยู่ในรูปแบบเดิม



เรียกว่าเป็นการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ได้อย่างอลังการมากๆ สำหรับ นักร้องหนุ่มที่ได้ย้ายบ้านใหม่ มาซบอก โซนี่ มิวสิคอย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่ทำเอาแฟนๆ ทั้งราชมังคลากีฬาสถานถึงกับอึ้งถึงความอลังการกับการเปิดตัวซิงเกิลใหม่ อย่างเพลง ใช้หัวใจ ในงาน มหกรรมฟุตบอล 39 ปี ทีวีรักษ์โลกเมื่อวันก่อน โดยการโรยตัวลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ของครอบครัวข่าว 3 เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี แถมในเพลงนี้หนุ่มแดนยังแดนซ์กระจาย จนหลายคนลงความเห็นว่าแนวเพลงในอัลบั้มนี้ คลับคล้ายคลับคลากับพวก K-POP (เคป็อป) อย่างไงอย่างงั้น

แถมล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าการที่ นายประวิทย์ มาลีนนท์ ทุ่มงบในการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ให้ขนาดนี้ เป็นเพราะหนุ่มแดน กำลังเป็นลูกรักคนใหม่ของนายนั่นเอง นอกจากจะมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่แล้ว งานนี้แดนยังถือโอกาสมาแก้ข่าวลือต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวเกาเหลากับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในงานประกาศรางวัล ไนน์ เอนเตอร์เทนที่ผ่านมา, กำลังจะโกอินเตอร์ ฯลฯ ซึ่งหนุ่มแดนถือโอกาสนี้เคลียร์ข่าวต่างๆ ดังต่อไปนี้

ถือว่าวันนี้เป็นการเปิดตัวในบ้านหลังใหม่ได้อย่างสวยงาม ก็ดีใจนะ เป็นครั้งแรก ดีใจวันนี้ก็ทำเต็มที่ ได้มาในวันที่มีคนเยอะขนาดนี้ด้วย ตื่นเต้นมากครับ ตอนขึ้นเฮลิคอปเตอร์เป็นไงบ้าง ครั้งแรกก็ใจเต้นสุดๆ ตอนเฮลิปคอปเตอร์เลี้ยว แต่ว่าคือตอนจะมีโชว์ก็ตื่นเต้นแล้ว อยู่บนเฮลิคอปเตอร์ก็บวกความตื่นเต้นเข้าไปอีก รู้สึกเหมือนเป็นวีรบุรุษลงมาเลยเนอะ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสเปิดตัวใหญ่แบบนี้ ก็ขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ อย่าง ทุกๆ หน่วยงาน แล้วก็แฟนเพลงทุกคนด้วยที่มาให้กำลังใจกัน

เหมือนท่าเต้นแดนจะบึ้กขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ก็ฝึกซ้อมเรื่อยๆ ถ้ามีเวลา คือหลายๆ คนคงจะทราบว่าเรามีห้องซ้อมเต้นที่บ้าน ก็เพื่อการโชว์แบบนี้แหละครับ งานนี้เหมือนเป็นการเรียกน้ำย่อย แล้วเมื่อไหร่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการล่ะ ประมาณเดือนพฤศภาคมครับ ท่าเต้นเหมือนพวกเคป็อปเลย ผมก็ไม่ได้ตั้งใจเป็นเคป็อปอะไรมาก มันก็ทั่วไปผมก็เป็นศิลปินที่ร้องได้ เต้นได้ทำเพลงได้เท่านี้ครับ

ได้ข่าวว่าเค้าจะดันแดนออกไปในโซนเอเชียด้วย ก็มันเป็นเรื่องของในอนาคตแต่เราก็ทำเรื่องในวันนี้ให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุดก่อน ในสัญญาบอกมั้ยค่ะว่าจะได้โกอินเตอร์ ไม่มีครับ ไม่ได้ตกลงกัน หลายคนเอาแดนไปเปรียบเทียบกับ บีม กวี แล้วบอกว่าแดนพัฒนามากกว่าบีมเยอะมากกับการย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ ผมไม่รู้ครับแต่เราก็ทำเต็มที่ของเรา ก็คิดว่าคนละแนวนะ แนวเพลงไม่เหมือนกันไม่น่าจะเปรียบเทียบกันได้

กดดันมั้นค่ะที่ใช้งบไปหลายล้านสำหรับการเปิดตัวของแดนคนเดียว กดดันครับก็คิดว่าทำแล้วเค้าจะคุ้มกับเรารึเปล่า แต่มีโอกาสแล้ว เค้าเชื่อใจเรา เราก็ต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่นายประวิทย์ทุ่มให้สุดตัวแบบนี้ คนเลยมองว่าเป็นลูกรักคนใหม่ของนายไปแล้วผมว่ามันเป็นโอกาสของเรามากกว่าเป็นช่วงที่เราออกอัลบั้มพอดีช่อง 3 ก็มีงานพอดี แล้วช่อง 3 ก็ให้โอกาสผมก็ขอบคุณมาก

มีข่าวเขม่นกับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในงานไนน์ เอนเทอร์เทนที่ผ่านมา โห้...ไม่มีเลยคับ โต๋ยังยกมือแบบว่าเต็มที่ ก่อนโชว์ไม่มีอะไร ไม่ได้เกาเหลาอะไรกับโต๋เลย ฝากผลงานหน่อย ฝากผลงานนี้เป็นซิงเกิลแรกของแดน ใช้หัวใจ เดี๋ยวก็มีซิงเกิลต่อไปตามมา ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้ฝากเป็นกำลังใจให้ต่อๆ ไปแล้วกัน ขอบคุณครับ แดนกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook