ทงบังชินกิ ( TVXQ! ) @ Bangkok International Motor Show 2009 | Sanook Music

ทงบังชินกิ ( TVXQ! ) @ Bangkok International Motor Show 2009

ทงบังชินกิ ( TVXQ! ) @ Bangkok International Motor Show 2009
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
5 นักร้องหนุ่มเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ทงบังชินกิ ( Dong Bang Shin Ki / TVXQ! ) ซึ่งสมาชิกประกอบด้วย เซียะ จุนซู ( Xiah Junsu ), มิคกี้ ยูชอน ( Micky Yoochun ), ยองอุง แจจุง ( Youngwoong Jaejoong ), ชเวกัง ชางมิน ( Choikang Changmin ) และ ยูโนว์ ยุนโฮ ( U-Know Yunho ) บินลัดฟ้ามาให้เหล่าแคสสิโอเปียได้ชื่นช่ำหัวใจกันอีกครั้ง ในงาน Bangkok International Motor Show 2009 เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มีนาคม 2552 ณ ไบเทค บางนา ในฐานะพรีเซนเตอร์มอเตอร์ไซต์ Yamaha Nouvo Elegance

โดยมีเหล่าแคสสิโอเปียมาร่วมให้กำลังใจทั้ง 5 หนุ่มกันอย่างคับคั่งนับพันคน และทั้ง 5 หนุ่ม ทงบังชินกิ ก็ปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีขาวสุดเท่ พร้อมกล่าวทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย "สวัสดีครับ ทงบังชินกิครับ" ก่อนจะมานั่งพูดคุยสัมภาษณ์กันพอหอมปากหอมคอ และทีเด็ดของงานก็คงจะหนีไม่พ้นการพูดภาษาไทยคำเด็ดๆ ของแต่ละหนุ่ม เริ่มด้วย เซียะ จุนซู กับคำว่า "เซียะ จุนซู จัดให้" ต่อด้วยหนุ่ม มิคกี้ ยูชอน กับคำว่า "งานเข้า" ส่วนหนุ่มหน้าสวย ยองอุง แจจุง ก็มาพร้อมกับคำว่า "มิคกี้ ยูชอน เป๊ะมาก" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแคสสิโอเปียได้ดังเป็นพิเศษ

ต่อด้วยหนุ่ม ชเวกัง ชางมิน กับคำว่า "แน่นอนอยู่แล้ว" และมาปิดท้ายด้วยหนุ่ม ยูโนว์ ยุนโฮ กับคำว่า "โดนสุดๆ" ที่ถึงแม้แฟนๆ จะฟังไม่ค่อยเข้าใจในตอนแรก แต่ ยุนโฮ ก็ขอแก้ตัวด้วยการพูดภาษาไทยชัดๆ ให้ฟังอีกครั้ง เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแคสสิโอเปียได้อย่างถล่มทลาย และหลังจากการพูดคุยบนเวทีเสร็จสิ้น ทั้ง 5 หนุ่ม ทงบังชินกิ ก็เดินทางไปแจกลายเซ็นให้แฟนคลับผู้โชคดี 50 คนที่บูท Yamaha ด้านในฮอลล์ งานนี้เหล่าแคสสิโอเปียกลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้มและความประทับใจกันเต็มเปี่ยม















แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook