แฟนชม ArtFLOOR ทำเพลง มหานคร สะท้อนสังคมเมือง | Sanook Music

แฟนชม ArtFLOOR ทำเพลง มหานคร สะท้อนสังคมเมือง

แฟนชม ArtFLOOR ทำเพลง มหานคร สะท้อนสังคมเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับเป็นการเริ่มต้นบนเส้นทางดนตรีที่น่าจับตาไม่ใช่เล่น สำหรับ 4 หนุ่มคนรุ่นใหม่ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ซึ่งประกอบไปด้วย คริน (ร้องนำ) - ต๊อบ (กลอง) - แว๊ต (เบส) - เกรียง(กีต้าร์) ภายใต้การดูแลของค่าย 9 Richter (ไนน์ ริกเตอร์) ในเครืออาร์เอส ฯ เพราะตั้งแต่ปล่อย ซิงเกิลแรกเพลง มหานคร ออกไปได้ไม่นานก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากนักฟังเพลงอินดี้ ว่าเป็นเพลงที่สะท้อนสังคมเมืองได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นยังไงไปให้ คริน นักร้องนำเล่าให้ฟังกันเลย






สำหรับเพลง มหานคร ก็เป็นเพลงที่พวกเรา ArtFLOOR(อาร์ตฟลอร์) ช่วยกันคิดและก็เรียบเรียงขึ้นมา โดยผมจะเป็นคนแต่งเนื้อร้อง ส่วนเพื่อน ๆ ในวงก็จะช่วยกันเรียบเรียง สำหรับกระแสตอบรับ ตอนนี้ดีมากครับ ล่าสุดก็เพิ่งรู้มาว่าเพลง มหานคร ก็เข้าชาร์ตมาบ้างแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะมีแฟน ๆ ที่ชอบฟังเพลงแนวอินดี้ พวกเขาก็จะชมกันเข้ามาว่าเพลงนี้ความหมายดี ชอบในเนื้อหาของเพลง เพราะฟังแล้วมันทำให้พวกเขามีแรงบันดาลใจ ทุกครั้งที่พวกเราได้คุยกับแฟนเพลง มันทำให้รู้สึกดีนะ เหมือนว่าพวกเรามีแนวเพลงที่คล้ายกันกับพวกเขา






ซึ่งจริง ๆ แล้วเวลาที่พวกเราทำเพลง หรือแต่งเพลงขึ้นมาสักเพลงนั้น อย่างเพลง มหานคร พวกเราก็จะนึกถึงรูปแบบ การใช้ชีวิตของคนทั่วไปที่มีอยู่ในสังคมเมือง มองโลกแห่งความเป็นจริงว่า ท่ามกลางมหานครที่วุ่นวายนั้น มันก็อาจจะมีทั้งเรื่องที่ดีและร้าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละ ที่มันจะสอนให้เราได้เรียนรู้ว่า เราควรจะใช้ชีวิตอย่างไร ซึ่งผมอยากจะให้หลาย ๆ คนได้ลองฟังกัน ถ้าใครที่กำลังท้อแท้อยู่ เพลงนี้อาจจะช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ยังไงพวกเรา ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ก็ขอฝากซิงเกิลแรกไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ หรือถ้าใครอยากรู้จักพวกเรามากขึ้นก็สามารถเข้าไปพูดคุยกันได้ที่ www.myspace.com/artfloorafterwar






ติดตามมิวสิก ฯ เพลง มหานคร ของ 4 หนุ่มวงร็อก ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์)กันได้แล้ววันนี้ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook