ไมลี่ย์ เด็กกำลังโต ชิ่งซีรีส์วัยรุ่น | Sanook Music

ไมลี่ย์ เด็กกำลังโต ชิ่งซีรีส์วัยรุ่น

ไมลี่ย์ เด็กกำลังโต ชิ่งซีรีส์วัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนเราพอเริ่มโตเป็นสาวก็มักอยากทำอะไรที่ดูเป็นผู้ใหญ่ๆ โดยเฉพาะบรรดาดารานักร้องทั้งหลาย ยิ่งอายุมากก็ยิ่งอยากทำอะไรที่ท้าทาย ไม่เว้นแม้แต่ ไมลี่ย์ ไซรัส ป็อปสตาร์สาวหน้าจิ้มลิ้ม ที่ออกมายอมรับว่า เธอคงไม่เล่นหนังแอนด์ซีรีส์ Hannah Montana ไปตลอดชีวิต เพราะทุกสิ่งทุกอย่างย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดา



ชื่อของไมลี่ย์นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันในฐานะลูกสาวของ บิลลี่ เรย์ ไซรัส คันทรีรุ่นเดอะแล้ว เธอยังเป็นขวัญใจเด็กวัยรุ่นใหญ่จากซีรีส์ฮิต ฮันนาห์ มอนตาน่า ซึ่งโด่งดังระเบิดเถิดเทิง ขณะเดียวกันอีหนูวัยขบเผาะยังตกเป็นข่าวหน้าหนึ่ง (หนังสือพิมพ์บันเทิง) จากภาพหลุดมือถือ จนโดนพ่อแม่เด็กๆ ต่อว่ายกใหญ่เพราะเป็นแบบอย่างไม่ดีให้กับเยาวชน

ล่าสุดไมลี่ย์ยอมรับว่าเธอคงไม่สามารถเล่นหนัง-ละครวัยรุ่นได้ตลอดไป แต่ก็ยังหวังว่า Hannah Montana: The Movie ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 10 เมษายน นี้ จะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ผู้คนจะได้เห็นเธอสวมบทน่ารักน่าชังของดิสนีย์ โดยบอกว่า หนังเรื่องนี้ไม่ได้หมายความว่า มันเป็นการสิ้นสุดของ Hannah Montana เรื่องก็คือ มีคนบอกฉันว่าซีรีส์นี้จะเป็นยังไงในอนาคต และฉันไม่ใช่คนที่มีอำนาจตัดสินใจ มันขึ้นอยู่กับดิสนีย์ว่าอยากให้ซีรีส์มีหลายๆ ตอนหรือไม่ และเราก็หวังว่าพวกเขาจะทำต่อ

ป็อปสาววัย 16 ปี บอกว่าภูมิใจที่แฟนๆ ให้การสนับสนุนเธอ และยอมรับว่าวันเวลาของเธอกับ ฮันนาห์ มอนทาน่า เริ่มนับถอยหลัง มันเป็นเกียรติที่ผู้คนสามารถผูกพันกับฉัน และดนตรีของฉัน มันไม่เกี่ยวกับตัวละครอีกแล้ว ฉันไม่สามารถเป็น ฮันนาห์ มอนทาน่า ตลอดไป ฉันต้องมีสิ่งที่จะทำหลังจากนี้อีก ฉันไม่สามารถแสดงเรื่องนี้จนอายุ 30 หรอก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook