3พ่อ(แม่)มดน้อย มีเสียว แจ็กโก้ คลั่งเด็กเชิญดูคอนเสิร์ตแบบวีไอพี | Sanook Music

3พ่อ(แม่)มดน้อย มีเสียว แจ็กโก้ คลั่งเด็กเชิญดูคอนเสิร์ตแบบวีไอพี

3พ่อ(แม่)มดน้อย มีเสียว แจ็กโก้ คลั่งเด็กเชิญดูคอนเสิร์ตแบบวีไอพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงนิยมชมชอบเด็กไม่เสื่อมคลาย จะมีใครถ้าไม่ใช่ ราชาเพลงป็อป ไมเคิ่ล แจ็กสัน ล่าสุดพยายามตีซี้กับเหล่านักแสดงวัยรุ่นจากหนังพ่อมดเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ด้วยการชักชวนให้มางานคอนเสิร์ตแรกของเขา หลังจากหน้าหายจากเวทีไปหลายปีนับตั้งแต่คดีตุ๋ยเด็กอื้อฉาว ที่จะจัดขึ้นที่โอทู อารีน่า, กรุงลอนดอน วันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ในฐานะแขกพิเศษ ที่เข้านอกออกในได้ตามสะดวก



ขณะที่แฟนๆ ของแจ็กโก้นับล้านๆ คงอยากจะขอยืม ผ้าคลุมล่องหน จากเหล่าพ่อมดเพื่อแอบไปหลังเวที แต่สำหรับดาราวัยรุ่นทั้ง 3 คน คือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ดาเนี่ยล แร็ดคลิฟฟ์ (19 ปี), เฮอไมโอนี่ เอ็มม่า วัตสัน (18 ปี) และ รอน วีสลี่ย์ รูเพิร์ต กรินท์ (20 ปี) ได้รับคำเชิญให้มาชมการแสดงแบบสะดวกโยธิน ไม่ต้องใช้ของวิเศษอะไร ก็สามารถไปอยู่หลังเวทีกับนักร้องซูเปอร์สตาร์ได้อย่างสบาย เพราะไมเคิ่ลไฟเขียวให้เหล่านักแสดงรุ่นเยาว์ผ่านเข้าออกได้ตลอดทั้งงาน

แหล่งข่าวบอกว่า ไมเคิ่ลเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวยงของทั้งหนังสือและภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขาหลงใหลนวนิยายเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และก็ชื่นชอบหนังด้วยเช่นกัน นอกจากเขาจะมีหนังทุกภาคแล้ว เขายังมีคอลเลกชั่นของสะสมของ แฮรี่ พอตเตอร์ อีกด้วย

เชื่อกันว่า นักร้องชื่อดัง เป็นหนึ่งในไม่กี่คน ที่ได้เป็นเจ้าของหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Philosopher's Stone) ฉบับตีพิมพ์ครั้งแรก ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 10,000 ปอนด์ (ราว 5 แสนบาท) เลยทีเดียว นอกจากนี้ไมเคิ่ลยังสนใจที่จะไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของ แฮรี่ พอตเตอร์ (Harry Potter and the Deathly Hallows) อีกด้วย

ทั้งนี้ ไมเคิ่ลมีข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับรสนิยมชอบทานถั่วดำ และตกเป็นข่าวทำตัวสนิทสนมนักแสดงวัยละอ่อนอยู่เสมอ อย่างเมื่อก่อนเขาก็เคยเป็นข่าวกับนักแสดงหนุ่ม แมคคอลเลย์ คัลกิ้น สมัยที่คัลกิ้นยังเป็นหนุ่มน้อยแสดงนำในหนังเรื่อง โฮม อะโลน : โดดเดี่ยวผู้น่ารัก แต่กับ แร็ดคลิฟฟ์, เอ็มม่า และ กรินท์ แล้ว บางทีอาจโตเกินไปหรือเปล่า!?

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook