ปารีส แรดไม่รู้เรื่อง กิ๊กใหม่จ้องจับแต่ง | Sanook Music

ปารีส แรดไม่รู้เรื่อง กิ๊กใหม่จ้องจับแต่ง

ปารีส แรดไม่รู้เรื่อง กิ๊กใหม่จ้องจับแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เข้าพิธีแต่งงานโดยพลัน แถมยังเดินเกมมองการณ์ไกล ออกปากสอบถามขออนุญาต ริค ฮิลตัน พ่อของหวานใจไปเรียบร้อยแล้วอีกด้วย แม้ทั้งสองเพิ่งปลูกต้นรักร่วมกันเมื่อเดือนก่อนเท่านั้นก็ตาม



.....ดั๊กหลงใหลปารีสอย่างหัวปักหัวปำ และอยากจะใช้ช่วงเวลาที่เหลือในชีวิตของตัวเองร่วมกับเธอ ยิ่งไปกว่านั้นเขายังเจอแหวนสุดเพอร์เฟกต์ที่จะมอบให้กับเธอแล้วอีกต่างหาก และเขาก็เลียบๆ เคียงๆ สอบถามขออนุญาตทางพ่อฝ่ายหญิงไปแล้วด้วย และในตอนนี้ก็รอเพียงแค่โอกาสเหมาะในการออกปากขอแต่งงานเท่านั้น แหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ออกนามกล่าว



หนุ่มดั๊ก นักเบสบอลร่างยักษ์ของบัลติมอร์ โอริโอลส์ ทีมในไมเนอร์ลีก ซึ่งร่วมแสดงในเรียลลิตี้โชว์ The Hills ทุ่มเงินไปมากมายก่ายกองเพื่อซื้อแหวนแทนใจมาไว้ในครอบครองให้ได้ และตั้งเป้าจะคุกเข่าขอปารีสแต่งงานที่ชาโต มาร์มองต์ โรงแรมสุดหรูย่านฮอลลีวู้ด หวังให้แฟนสาวประทับใจไม่รู้ลืมจนตอบปฏิเสธไม่ลงทีเดียว

ดั๊ก และ ปารีส ซึ่งเพิ่งเลิกร้างจาก เบนจี้ แม็ดเด้น ร็อกเกอร์หนุ่ม เมื่อปีที่แล้ว สานสัมพันธ์ของตัวเองก้าวข้ามไปอีกระดับ หลังจากนักกีฬาหนุ่มร่างบึ้กทำตัวเป็นเจ้าบุญทุ่ม เจียดเงินซื้อสัตว์เลี้ยงมากำนัลแด่ดารา-นักร้องสาววัย 28 ปี หลังจากระแคะระคายมาว่าปารีสถือเป็นคนใจโอบอ้อมอารีมีเมตตากับสัตว์ร่วมโลก

.....ดั๊กจัดแจงซื้อหมากระเป๋าพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สนนราคาตัวละ 10,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 350,000 บาท) มาให้ปารีส ตอนที่พวกเขาเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกันเมื่อเร็วๆ นี้ เขาอยู่กับเธอทุกหนแห่ง และถ่ายรูปกันเป็นว่าเล่น จากนั้นก็จ้องมองเธอด้วยความเสน่หา แถมอดใจไม่ไหว หลุดปากบอกว่า เธอคือผู้หญิงที่เร่าร้อนที่สุดในโลกเลยด้วย แหล่งข่าวอีกรายระบุ



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook