ชีวอน - เยซอง - ฮีชอล ชวนแฟนคลับ เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ ... ต้อนรับอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

ชีวอน - เยซอง - ฮีชอล ชวนแฟนคลับ เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ ... ต้อนรับอัลบั้มใหม่

ชีวอน - เยซอง - ฮีชอล ชวนแฟนคลับ เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ ... ต้อนรับอัลบั้มใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ได้มีโอกาสสุดพิเศษอีกแล้ววววว เมื่อได้เข้าไปนั่งพูดคุยแบบกันเอ๊ง ... กันเอง กับ 3 หนุ่มสุดน่ารัก ชเวชีวอน - คิมจองอุน ( เยซอง ) - คิมฮีชอล จากวงบอยแบนด์สุดฮอต ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) ที่บินลัดฟ้ามาถ่ายทำโฆษณา แป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา บรรยากาศระหว่างสัมภาษณ์ก็เป็นแบบง่ายๆ สบายๆ แถมทั้ง 3 หนุ่มยังออดอ้อนถ้อยคำหวานๆ มาเอาใจบรรดาเอล์ฟไทยอีกต่างหาก จะอ้อนได้น่ารัก น่าหยิก ขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ !!



อยากให้พูดถึงเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้หน่อยค่ะ ?
ชีวอน : ฉากโลเคชั่นในโฆษณาชุดนี้ก็เป็นที่ชายทะเล ที่หาดชะอำ ซึ่งเป็นโลเคชั่นที่สวยงามมากๆ เนื้อหาก็จะประมาณว่าผมกับ น้องพีค ที่เป็นนางเอกของเรื่อง ได้รู้จักแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล มาก่อนแล้ว พอทาแป้งแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่น ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหน แต่พอทาแป้งก็จะไม่รู้สึกร้อน ผมกับ น้องพีค พอทาแป้งแล้วก็วิ่งออกไปที่ชายหาด ไปเล่นวอลเลย์บอล แต่ว่า ฮีชอล กับ เยซอง ยังไม่รู้จักแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล ผมกับ น้องพีค ก็เลยแนะนำให้ทั้ง 2 คนใช้ครับ


ชีวอน คุณรู้สึกภูมิใจในความเป็นนักร้องเกาหลี ที่มาเมืองไทยในฐานะพรีเซนเตอร์บ่อยที่สุดยังไงบ้างค่ะ ?
ชีวอน : ผมต้องขอขอบคุณทางทเวลฟ์ พลัส มากๆ ที่ให้โอกาสดีๆ กับผม และปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่พิเศษมากๆ เพราะว่าเพื่อนๆ ในวง ซูเปอร์จูเนียร์ ก็จะมาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับผม ก็เลยรู้สึกดีใจมากและก็ภูมิใจมากด้วย ผมต้องขอขอบคุณทางทเวลฟ์ พลัส อีกครั้ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และก็รู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้เดินทางมาทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้ทางทเวลฟ์ พลัส ที่เมืองไทยครับ


นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ ฮีชอล กับ เยซอง ได้มาร่วมงานกับทางทเวลฟ์ พลัส ในฐานะพรีเซนเตอร์ รู้สึกยังไงบ้างค่ะ ?
เยซอง : ผมรู้สึกเป็นเกียรติและก็ดีใจมากๆ ครับ ซึ่งการถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้ได้ไปถ่ายทำกับที่ชายทะเล คือหลังจากที่ผมได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ผมจำไม่ได้เลยว่าไปทะเลครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ คือมันผ่านมานานมากๆ ผมรู้สึกดีใจมากๆ รู้สึกเหมือนว่าได้มาเที่ยว การทำงานก็สนุกมาก มีความสุขมากครับ ผมต้องขอขอบคุณทางทเวลฟ์ พลัส ด้วยที่เลือกผมมาเป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ครับ

ฮีชอล : คือเวลาที่ ชีวอน มาทำงานที่เมืองไทย เค้าก็จะกลับมาเล่าให้ผมฟังตลอดเลย รวมถึง คิบอม ด้วยว่า ไปทำงานที่เมืองไทยสนุกมากๆ ทางทเวลฟ์ พลัส คอยดูแลเป็นอย่างดี เป็นทีมงานที่ใจดี มีน้ำใจมากๆ คอยดูแลตลอด ทำให้การทำงานไม่มีปัญหาอะไรเลย พอฟังแล้วทำให้ผมอยากมาทำงานด้วยเหมือนกัน พอผมได้มีโอกาสมาทำงานที่เมืองไทย ก็เป็นอย่างที่ ชีวอน กับ คิบอม เล่าให้ฟังจริงๆ ด้วย รวมถึงความรักของแฟนคลับที่คอยตามมาให้กำลังใจตลอดเวลา และความเอาใจใส่พวกเราของพี่ๆ สื่อมวลชนในวันนี้ด้วย ผมขอขอบคุณจากหัวใจครับ


อยากให้พวกคุณพูดถึงพรีเซนเตอร์สาวสวยของเรา น้องพีค ว่าทำงานร่วมกับเธอแล้วเป็นยังไงบ้างค่ะ ?
เยซอง : พวกเราได้ยินมาว่า น้องพีค สำหรับคนไทยแล้วรู้สึกจะออกแนวเซ็กซี่ แต่สำหรับพวกเรา 3 คนแล้ว รู้สึกว่า น้องพีค เป็นน้องสาวที่น่ารักมากๆ ใจดีมาก รู้สึกเหมือนเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพวกเราเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าตอนทำงานอากาศจะร้อนมากแต่ก็ไม่เคยบ่นเลย ยิ้มง่าย ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเลย และก็ทำงานเป็นมืออาชีพมากๆ ก็เลยรู้สึกสนุกสนานที่ได้ทำงานร่วมกับ น้องพีค ถ้ามีโอกาสในครั้งหน้าก็อยากมาทำงานร่วมกันอีกครั้งครับ


ประโยคเด็ดหมัดใจสาวไทยจากโฆษณาทเวลฟ์ พลัส ในครั้งนี้คืออะไรค่ะ ?
ฮีชอล : ( หันไปมองหน้า ชีวอน ก่อนจะพูดขึ้นพร้อมกัน ) เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ .......... ( หัวเราะ ) คำนี้จะอยู่ในโฆษณานะครับ เป็นคำที่ผมกับ ชีวอน พูดพร้อมกัน อยากให้ทุกคนลองติดตามดู เพราะว่าในโฆษณาจะน่ารักกว่านี้เป็นล้านเท่าเลยครับ ( หัวเราะ )

ชีวอน : ทุกคนต้องติดตามโฆษณาชุดนี้ให้ได้นะครับ เพราะว่าตอนที่ถ่ายทำโฆษณาผมกับ พี่ฮีชอล ต้องพูดคำว่า เย็นป่ะ ... เย็นป่ะ .............. พร้อมกันแล้วน่ารักมากๆ ( หัวเราะ ) ต้องติดตามกันให้ได้นะครับ


ตอนนี้อย่างที่รู้กันก็คือ อากาศที่เมืองไทยร้อนมากๆ พวกคุณมีวิธีคลายร้อนอะไรเด็ดๆ มาแนะนำให้เราบ้างค่ะ ?
ฮีชอล : แน่นอนที่สุดเลยก็คือ แป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล พวกเรา 3 คนก็เป็นพรีเซนเตอร์ของแป้งเย็นนี้ มันแน่นอนที่สุดอยู่แล้วว่าใช้แล้วเย็นแน่ๆ ( หัวเราะ )

ชีวอน : เวลาที่ร้อนมากๆ เหงื่อออก ก็ให้ทาแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล แล้วไปอยู่ที่หน้าแอร์สัก 1 นาที เป็นหวัดเลย หนาวมากครับ ( ชีวอน ทำหน้าจริงจังมาก ก่อนจะพูดภาษาไทย "จริงๆ" )

อยากให้พวกคุณอัพเดตผลงาน รวมถึงอัลบั้มชุดที่ 3 ที่แฟนๆ กำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ?
เยซอง : ผลงานอย่างแรกเลยก็คือ โฆษณาแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ ทุกคนต้องติดตามให้ได้นะครับ และในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ซูเปอร์จูเนียร์ ก็จะ Comeback แล้ว ครบทั้ง 13 คนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่ง กับอัลบั้มชุดที่ 3 หลังจากที่พวกเราหายไป 1 ปีครึ่ง พวกเราทั้ง 13 คนทุ่มเทกับอัลบั้มชุดนี้มากๆ ชื่อเพลงเปิดตัวก็คือ Sorry Sorry ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามและช่วยกันสนับสนุนพวกเราด้วยครับ และถ้ามีโอกาสพวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ทั้ง 13 คนจะหยิบอัลบั้มชุดที่ 3 นี้มาโปรโมทที่เมืองไทยอย่างเร็วที่สุดครับ

ชีวอน : อัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ มีความพิเศษมากๆ เลย นอกจากเพลงที่ดีๆ แล้ว สำหรับท่าเต้นนี่ขอบอกว่าสุดยอดมากๆ เพราะว่าคนที่มาสอนท่าเต้นให้กับพวกเราคือ Nick Bass กับ Trent Dickens ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สอนเต้นให้กับ Justin Timberlake, Ne-Yo, Beyonce' เป็นอาจารย์ระดับโลกเลย ผมคิดว่าท่าเต้นในอัลบั้มนี้สุดยอดมาก อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเราด้วยนะครับ


อยากให้พวกคุณแต่ละคนฝากข้อความเล็กๆ น้อยๆ ถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อยค่ะ ?
ฮีชอล : ผมก็ขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยด้วยนะครับ ที่สนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้พวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ตลอดเวลาในหลายปีที่ผ่านมา และก็เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งทุกครั้งที่มาเมืองไทยพวกเราก็มีแต่ความทรงจำที่ดีๆ ตลอด โดยเฉพาะความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆ พวกเราซาบซึ้งมากๆ และครั้งนี้ที่ได้เดินทางมาเมืองไทย มีความพิเศษก็คือมีแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล อยากให้ทุกคนรักทเวลฟ์ พลัส ให้มากๆ และก็รัก ซูเปอร์จูเนียร์ ให้มากขึ้น และก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนมีสุขภาพดี มีความสุขตลอดเวลา ขอบคุณมากครับ ( ฮีชอล พูดขอบคุณเป็นภาษาไทย )

เยซอง : ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาเมืองไทยในครั้งนี้ ได้มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับทางทเวลฟ์ พลัส เป็นแป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล ซึ่งทาง ซูเปอร์จูเนียร์ ก็เหมือนกับเป็นตัวกลางที่จะสื่อถึง ความร้อน ความสดชื่น ไปตลอดเวลา และโดยเฉพาะอัลบั้มชุดที่ 3 ของ ซูเปอร์จูเนียร์ ทุกคนทุ่มเทกับอัลบั้มชุดนี้มาก อยากให้แฟนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนพวกเราตลอดไปด้วยนะครับ และขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เพราะทุกครั้งที่เดินทางมาเมืองไทย ทุกคนก็ต้อนรับพวกเราอย่างดี อย่างอบอุ่น ผมก็จะพยายามเต็มที่ที่จะตอบแทนความรักของแฟนๆ ทุกคนให้ได้ อยากให้ทุกคนรัก ซูเปอร์จูเนียร์ ให้มากๆ ขอบคุณมากครับ

ชีวอน : ถ้าไม่มีความรักและกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย พวกเราคงไม่มีวันนี้แน่นอน ผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ก็อย่างที่ พี่ฮีชอล กับ พี่เยซอง บอกไปแล้วว่า อัลบั้มชุดที่ 3 ของพวกเรา ซูเปอร์จูเนียร์ ก็อยากให้ทุกคนติดตามด้วย และก็อยากจะให้ทุกคนรักทเวลฟ์ พลัส ใช้แป้งเย็น ทเวลฟ์ พลัส เอ็กซ์ตร้า คูล ให้มากๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ


( คลิกที่ภาพ เพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่ )






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook