เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตำนานครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่ | Sanook Music

เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตำนานครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่

เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์  เปิดตำนานครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดตำนานหน้าใหม่ของพื้นที่สำหรับโจ๋ไทยอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่ชั้น 7 – 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับงาน Move for More Party (มูฟ ฟอร์ มอร์ ปาร์ตี้) ที่ทำเอาลานเซ็นเตอร์พ้อยท์ สแควร์ ชั้น 7 แคบไปถนัดตา เพราะงานนี้คราคร่ำไปด้วยคนบันเทิงหลายร้อยที่มาร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดบ้านใหม่หลังนี้อย่างอบอุ่น การกลับมาในครั้งนี้สมบูรณ์แบบในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านกายภาพที่มีโครงสร้างพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งยังประกอบด้วยโซนต่างๆ



ที่เรียกว่าคัดสรรมาเอาใจวัยโจ๋โดยเฉพาะ เพราะมีทั้งโซนที่เป็น Fashion & Trendy กับร้านค้าสุดแนว-หวาน-โมเดิร์น มีครบรสให้เลือกช็อปปิ้ง, โซน Cyberia สำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะก็สามารถมาร่วมแข่งขันเกมสุดไฮเทคจากจอขนาดใหญ่ได้, โซน Performing Arts รองรับการแสดงได้ทุกรูปแบบกับ Centerpoint Playhouse (เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลย์เฮ้าส์) ที่รองรับสเกลได้ตั้งแต่งานแถลงข่าว, คอนเสิร์ต รวมทั้งละครเวทีเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังเป็นแหล่ง Community รวมกิจกรรมจี๊ดๆ เด็ดๆ ที่เปิดเวทีและเปิดโอกาสให้วัยโจ๋ได้เข้าร่วมกันอย่างสร้างสรรค์



ส่วนบรรยากาศภายในงานต้องเรียกว่าพิเศษสุดๆ เพราะมีเหล่าศิลปินดาราจากหลากหลายค่าย ต่างร่วมอวยพรกันอย่างคึกคัก อาทิ โดม NOLOGO, ลุลา, Nice 2 Meet U, ก้อย-โย่ง, HANGMAN, แสตมป์, แต๊บ-กู๊ด-ปั๊ม AF5, โรส-ศิรินทิพย์, บีม-จารุวรรณ, เต้น-พลอย-ป๊อป-กงจักร (ไมค์ไอดอล), ชิน-ชินวุฒ, Buddha Bless, ชีต้า, ทีมดี.เจ.เอไทม์, ทีมวี.เจ.แชนแนล[วี] ไทยแลนด์, ทีมดี.เจ.ซี้ด, วงชะเอม, วง Link Corner, วง Sky Kick Ranger, ทีมนักแสดงจากแต๋วเตะตีนระเบิด, ทีมนักแสดงจากอนึ่ง..คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง ฯลฯ โดยมี 2 ผู้บริหารพี่น้อง คุณพรนริศ และ คุณชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ ผู้บริหาร เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ คอยให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง



ไม่เพียงแค่เหล่าศิลปินที่มาร่วมอวยพรและโชว์คอนเสิร์ตมันส์ๆ ให้ได้ดูกัน แต่ยังมีเหล่าดี.เจ., วี.เจ. และเซเลบริตี้ ศิษย์เก่าสายเลือดเซ็นเตอร์พ้อยท์ (Alumni) ไม่ว่าจะเป็น ชลลี่ วจนานนท์, ดาด้า-เชาเชา-สนุ้กเกอร์ (เอไทม์), สอง-แจนจี้-เจมิกซ์ (ทรูมิวสิค เรดิโอ), เดียร์ เอเอฟ 4, บิวตี้ PreppyG, เอฟ-ธรรมลักษณ์ (กันตนา) ฯลฯ ก็มาร่วมเดิน Troupe แฟชั่นโชว์สุดอลังการที่เรียกว่าไม่ธรรมดา ทำเอาเหล่าบรรดานักช้อปในเซ็นทรัลเวิลด์ต่างก็ตะลึงกับขบวนแฟชั่นที่เต็มไปด้วยศิษย์เก่าร่วม 30 ชีวิตเลยทีเดียว

งานนี้สองผู้บริหาร คุณพรนริศ และ คุณชยะบูรณ์ ก็เตรียมทำเซอร์ไพรส์วัยมันส์ด้วยการขับรถมูฟความสนุกและความบันเทิง ขนพุ่งตรงมายังเวทีเพื่อเป็นการเปิดงานอย่างเป็นทางการ ก่อนจะร่วมแถลงถึงก้าวใหม่ของพื้นที่นี้ ที่จะเป็น Teensetter Venue แห่งใหม่ของเหล่าวัยรุ่นไทยอีกด้วย ก่อนจะถ่ายภาพรวมร่วมกับเหล่าบรรดาศิลปินดาราที่มาร่วมอวยพรกันอย่างล้นหลาม จากนั้นก็เป็นการจับ Lucky Draw เพื่อมอบรางวัลพิเศษให้กับสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

จากนั้นเป็นคิวของเหล่าศิลปินที่เรียกว่าขนความมันส์มาโชว์กันแบบไม่ยั้งกันถึง 2 เวที ได้แก่ Main Stage ชั้น 7 ที่แต่ละศิลปินต่างก็งัดเพลงเด็ดเพลงซึ้งมาตรึงอารมณ์ชาวเซ็นเตอร์พ้อยท์กันแบบเต็มอิ่ม ส่วนอีกเวทีนั่นคือ Cyberia Stage ชั้น 8 ก็สนุกกันเต็มที่กับเหล่าศิลปินสุดกรี๊ดที่โชว์ต่อเนื่องยาวถึง 3 ชั่วโมงเต็ม

เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นปรากฏการณ์หน้าใหม่ของพื้นที่วัยรุ่นไทยที่เตรียมตัวกลับมาเป็น Talk of The Town อีกครั้ง ดั่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับเซ็นเตอร์พ้อยท์เดิมกว่าทศวรรษที่ผ่านมา ติดตามความมันส์แบบไม่จำกัดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.centerpoint.co.th และ www.centerpoint108.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook