เอ๊ะ ศศิกานต์ ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล Missing You แรงเกินคาด!! | Sanook Music

เอ๊ะ ศศิกานต์ ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล Missing You แรงเกินคาด!!

เอ๊ะ ศศิกานต์  ดี๊ด๊าสุดๆ ซิงเกิ้ล Missing You แรงเกินคาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนทักทายไต่ถามสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ถึงซิงเกิ้ล ที่ปล่อยออกมาล่าสุด Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร ที่ได้หวานใจอย่าง พี่เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ซึ่งสละเวลามาร่วมแจมทั้งร้องและเล่นเอ็มวีให้ ทำเอาสาวเอ๊ะ ออกอาการปลื้มสุดๆ



สำหรับกระแสตอบรับที่แรงเกินคาดนี้ โดยเอ๊ะเล่าให้ฟังว่า ส่วนใหญ่ตอนนี้ เอ๊ะ มีงานแทบทุกวันเลยค่ะ ซึ่งนอกจากงานเดินแบบ โชว์ตัวที่ทำเป็นประจำแล้วก็จะมีงานถ่ายโฆษณา แล้วก็งานเพลงที่กำลังขะมักเขม้นเลย เหนื่อยค่ะแต่ก็สนุก และหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร ออกไป ผลตอบรับกลับมาดีเกินกว่าที่คิดไว้มากๆเลยค่ะ แบบเรียกว่าไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยดีกว่า

คือก่อนหน้านี้เอ๊ะเดินทางไปทำงานที่เกาหลีมาประมาณ 4-5 วัน ซึ่งเป็นช่วงที่เอ็มวีกำลังปล่อยออกไป พอกลับมาเมืองไทยมีคนพูดถึงเอ็มวีเราเยอะมากเวลาไปไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก เข้ามาขอลายเซ็น แล้วก็บอกว่าเซ็กซี่จัง ในเอ็มวีแสงสวยนะ พี่เจมส์คิดค่าตัวเท่าไหร่ ตอนซีนกอดกันเขินมั้ย ส่วนคำถามที่โดนถามมากที่สุดคือ เปลือยจริงๆรึป่าว เหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย เราก็ตอบไปว่า มันเป็นเทคนิคทางการถ่ายทำ แล้วก็มุมกล้องเข้ามาช่วย เลยทำให้ภาพที่ออกมาดูสมจริง อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้ทีมงานที่ถ่ายทำด้วยนะคะ และขอขอบคุณสำหรับทุกๆฟีดแบ็กที่ติชมกันเข้ามาก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก เพราะสิ่งต่างๆเหล่านี้ ทำให้เอ๊ะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง และมีแรงพร้อมที่จะทำงานดีๆออกมาให้ได้ดูได้ฟังกันอีกต่อไป ขอบคุณนะคะ

ติดตามชมมิวสิควีดีโอ เพลง Missing you ไม่มีเธอ ไม่มีใคร ของ เอ๊ะ ศศิกานต์ ได้พร้อมกันทางทีวี ทุกรายการเพลงและสามารถโหลดริงโทนและเสียงรอสายได้แล้วแค่โทร. *4969 กด 94 ทุกระบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook