ริฮานน่า ละอายใจ คืนดี คริส บราวน์ กลัวแฟนเพลงรับไม่ได้ | Sanook Music

ริฮานน่า ละอายใจ คืนดี คริส บราวน์ กลัวแฟนเพลงรับไม่ได้

ริฮานน่า ละอายใจ คืนดี คริส บราวน์ กลัวแฟนเพลงรับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้จะมีข่าวว่า ริฮานน่า ป็อบสตาร์อาร์แอนด์บี พร้อมให้อภัย คริสบราวน์ นักร้องหนุ่มหน้าละอ่อน ที่ทำร้ายร่างกายเธอจนหน้าพังยับเยิน แต่งานนี้ก็ทำให้เธอไม่กล้าที่จะออกมาประกาศเรื่องนี้ต่อหน้าสาธารณชน เพราะอาย และละอายใจเกินกว่าที่จะทำแบบนี้ได้ ที่สำคัญหากตัดสินใจทำเรื่องดังกล่าวเธอมั่นใจว่าคงจะโดนธารกำนัลตราหน้าว่าเป็นพวกเจ็บไม่รู้จักจำแน่นอน



ก็อย่างที่รู้ๆ ว่า นักร้องสาวเสียงดี เจ้าของบทเพลง Umbrella โดย อาร์แอนด์บีหมัดสั่ง ระดมแจกหมัดเข่าศอกเต็มอัตราศึกเมื่อเดือนที่แล้ว จนใบหน้าที่งดงาม ต้องปวดบวมจนแทบไม่เหลือเค้าคนสวยแม้แต่นิดเดียว อย่างไรก็ตาม แม้เธอจะได้รับบาดเจ็บทั้งกายและใจ แต่ด้วยความที่ยังคงรัก บราวน์ อย่างหมดหัวใจ ทำให้มีข่าวว่าเธอพร้อมให้อภัย ทั้งๆ ที่เธอเกือบจะตายด้วยฤทธิ์มือของเขาก็ตาม

แต่เหมือนนกรู้ เพราะหาก ริฮานน่า ประกาศอย่างเป็นทางการว่าไฟรักของเธอกับ บราวน์ กลับมาลุกโชนอีกครั้ง คงจะมีปฏิกิริยาในด้านลบจากแฟนเพลง และสาธารณชนอย่างแน่นอน โดยมีรายงานเผยว่า นักร้องสาววัย 21 ปี บอกกับเพื่อนๆ ของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ฉันรู้สึกละอายใจมากที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ต่อหน้าสาธารณชน

ด้านเพื่อนสนิทของ นักร้องเลือดบาร์เบโดส ออกมาเผยกับทาง สตาร์ นิตยสารเมืองผู้ดีว่า ริฮานน่า คิดมากเกี่ยวกับปฏิกิริยาที่เธอจะได้รับเมื่อผู้คนเห็นเธอออกไปข้างนอก และเดินคล้องแขน คริส ไปไหนมาไหน เธอยังคงรัก คริส มาก และแม้ว่าเธอจะให้อภัยเขาเป็นการส่วนตัวแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังไม่ได้เตรียมพร้อมสำหรับปฏิกิริยาที่รุนแรงจากแฟนเพลงของเธอ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook