สนุกบุกห้องซ้อม ไอซ์ ศรัณยูควงคู่พิ้งกี้ซ้อมเต้น !! | Sanook Music

สนุกบุกห้องซ้อม ไอซ์ ศรัณยูควงคู่พิ้งกี้ซ้อมเต้น !!

สนุกบุกห้องซ้อม ไอซ์ ศรัณยูควงคู่พิ้งกี้ซ้อมเต้น !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงแม้จะซ้อมหนัก ในช่วงพักก็ยังมานั่งคุยสนุก ๆ กับเราเม้าท์กันเอง ซึ่งไอซ์ ศรัณยู นอกจากจะเป็นนักร้องคุณภาพ เต้นเก่ง ยังพูดคุยเก่งอีกด้วย วันนี้เลยได้โอกาสให้เป็นคนชวนคุยกับพิ้งกี้มาฝากเพื่อนชาวสนุก.คอม และมีภาพบรรยากาศการซ้อมแบบ Exclusive มาฝากอีกด้วย






ไอซ์

: สวัสดีครับเพื่อนๆชาวสนุก ตอนนี้เราอยู่ในบรรยากาศของการซ้อมคอนเสิร์ตของผมนะครับ ซึ่งข้างกายผมสุดยอดไปเลย หนึ่งในนางเอกซุปเปอร์สตาร์ คนหนึ่งของเมืองไทย น้องพิ้งกี้นะครับ



พิ้งกี้

: สวัสดีค่า






เป็นยังไงบ้างคะสำหรับการร่วมงานกันครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้



ไอซ์

: ดีใจมากครับที่ได้พิ้งกี้มา เพราะเราประทับใจในความสามารถของน้องเขามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยบั๊กบันจี้ (หัวเราะ) น้องเขาเป็นคนมีความสามารถครับ เป็นนางเอกซุบเปอร์สตาร์ และที่สำคัญเป็นคนที่เต้นเก่งมากๆ



พิ้งกี้

: ดีใจเหมือนกันค่ะที่ได้เจอพี่ไอซ์ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตกับนักร้องชื่อดังมาก พิ้งกี้เคยไปเดินที่ย่านช๊อปปิ้งที่ญี่ปุ่นก็เห็นพี่ไอซ์อยู่บนจอใหญ่กลางสี่แยกเลย ก็รู้สึกว่าพี่เขาดังมากเป็นซุปเปอร์สตาร์ (ชมกันไปมา) สำหรับคอนเสิร์ตนี้ก็รู้สึกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่รวบรวมนางเอก ดาราหลายท่านเลย เป็นคอนเสิร์ตที่ตั้งตารอมากสำหรับทุกคนและพิ้งกี้ด้วย






ไอซ์

: แล้ววันนี้เป็นไงบ้างครับ ที่เราซ้อมเต้น



พิ้งกี้

: ก็เคยเห็นในทีวีนะคะ เคยดูว่าต้องเต้นแบบนี้ ท่านี้ ไม่นึกว่าเราจะได้มาเต้นท่านี้

ไอซ์

: ผมขอเม้าท์นิดนึง ว่าน้องเค้าเต้นเก่งมาก 5 นาทีผ่านไป น้องพิ้งกี้เต้นได้ทั้งเพลงครับ สุดยอดไปเลย



พิ้งกี้

: จริงๆ ก็เป็นเพลงที่จังหวะสนุกอยู่แล้วอะค่ะ คือถ้าใครเต้นก็เต้นได้อยู่แล้ว อาจจะมียากนิดหน่อย แต่พอได้เต้นแล้วก็สนุก ชอบค่ะ ให้มาเต้น I see U ด้วย มันส์มากค่ะ ชอบค่ะ






นอกจาก I see U แล้วมีโชว์พิเศษอะไรอีกหรือปล่าว


พิ้งกี้

: แน่นอนค่ะเราสองคนมีของขวัญสุดพิเศษมาฝากเพื่อนๆในคอนเสิร์ตแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องติดตาม ใช่ไหมคะ (หันมายิ้มกับไอซ์)



ไอซ์

: ใช่แล้วครับ แต่เอ๊ะ สนุก! ก็ได้ถ่ายภาพการซ้อมของพวกเราไปแล้วนี่นา (หัวเราะ) นอกจาก I see U วันนี้เราสองคนก็มาแยกซ้อมโชว์พิเศษร่วมกัน 2 คนที่นอกจากโชว์กับสาวๆอีก 4 คน พี่แมร์ น้องหยาด น้องพีค และเป้ยแล้ว ยังมีโชว์พิเศษของไอซ์กับพิ้งกี้ด้วย ไอซ์รู้สึกตื่นเต้นมากในสิ่งที่แฟนๆ จะได้เห็นพิ้งกี้ทำในวันคอนเสิร์ต



พิ้งกี้

: เช่นกันค่ะ พิ้งกี้แอบเห็นพี่ไอซ์ซ้อมกับแขกรับเชิญอื่นๆแล้ว ต้องสนุกแน่ๆ โดยเฉพาะแขกรับเชิญเซอร์ไพซ์ที่นอกจากพวกเรา 5 สาวแล้วยังมรอีกหลายคนเลยทีเดียว เด็ดมากๆ ต้องรอดูค่ะ



ไอซ์

: ยังไงก็ฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยนะครับ 28 มีนานะครับ รวมมิตรใส่น้ำแข็ง Variety Live Concert นอกจากผมแล้วนะครับ ยังมีนางเอกสาวสวยด้วย



พิ้งกี้

: ค่ะ ก็อย่าลืมนะค๊ะ รักไอซ์ ชอบพิ้งกี้ ก็อย่าลืมไปดูคอนเสิร์ตนะคะ



ไอซ์

: ติดตามข่าวคอนเสิร์ตของไอซ์ได้ที่ สนุกดอทคอม ครับ




คงอิ่มอกอิ่มใจกันแล้ว เอ้าใครเป็นแฟนๆ ของหนุ่มไอซ์ ศรัณยู และสาวๆ ทั้ง 5 คน เตรียมตัวให้พร้อมนะจ๊ะ เค้าจะระเบิดความมันส์แบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว !!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook