บี้ เข้าใจอารมณ์เหงา ห่างแฟน 7 วันแทบแย่! | Sanook Music

บี้ เข้าใจอารมณ์เหงา ห่างแฟน 7 วันแทบแย่!

บี้ เข้าใจอารมณ์เหงา ห่างแฟน 7 วันแทบแย่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงซึ้ง ๆ อย่าง 7 วันที่ฉันเหงา จากงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 3 ออกมาได้ไม่ทันไร หนุ่มบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็รีบลงมือส่งภาพสวย ๆ ในมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามทันที งานนี้ยกกองไปถ่ายทำที่สถานีดับเพลิงบางรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องไปฟังจากปาก นายบี้ เล่ากันเลย






......กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในมิวสิกฯ เพลง 7 วันที่ฉันเหงา ทางครีเอทีฟเค้าอยากให้แฟน ๆ ได้เห็นอารมณ์เหงาของบี้ในแบบน่ารัก ๆ เลยคิดเรื่องมาว่าผมมีแฟนแล้ว วันนึงแฟนผมหายออกจากบ้านไป ผมเลยต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวถึง 7 วัน ในแต่ละวันผมต้องไปเจอเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่ทำให้คิดถึงหน้าคนรัก มีเพียงแค่สุนัขตัวเดียวที่คอยอยู่เป็นเพื่อน บางซีนเศร้าถึงขนาดออกมายืนตากฝน บางซีนพยายามจะเศร้าแต่สถานการณ์กลับไม่เป็นใจ เช่น จะเปิดฝักบัวรดตัวแต่น้ำดันไม่ไหล ถือเป็นมุมขำ ๆ ที่ทุกคนดูแล้วน่าจะอมยิ้มตามกันได้






.......ที่สำคัญยังมีช่วงไฮไลต์ของเพลงที่พูดถึงความเหงาตั้งแต่วันอาทิตย์ไปจนถึงวันจันทร์ด้วย สังเกตให้ดีในเอ็มวีผมเลยต้องใส่เสื้อ 7 สีตามวัน เป็นมิวสิกที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเยอะมาก แต่ละชุดสีสวยทั้งนั้นเลย แถมยังได้แขกรับเชิญพิเศษเป็นสุนัขฝึก พันธุ์ลาบราดอร์ มาเข้าฉากกับผมด้วย ก็น่ารักดีครับ อยากให้ลองติดตามชมกัน หวังว่าทุกคนคงจะชอบมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ของผมนะครับ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook