หนุ่ม ปัดตกอับไม่มีงานจ้าง | Sanook Music

หนุ่ม ปัดตกอับไม่มีงานจ้าง

หนุ่ม ปัดตกอับไม่มีงานจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ยันไม่ได้ตกอับงานละครหดหาย หยอดรักอาชีพนักแสดงไม่คิดเอาตัวเองไปเปรียบกับใคร ออกตัวไม่ได้เป็นดาวค้างฟ้า เผยเรื่องหัวใจขอครองตัวเป็นโสด



ด้วยความที่พักหลังๆ หนุ่ม ศรราม ไม่ค่อยมีผลงานการแสดงออกมาต่อเนื่องเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ถูกลือว่าตกอับ เพราะถูกนักแสดงหน้าใหม่เบียดตกกระป๋องไป งานนี้พระเอกหนุ่มได้กล่าวว่าเพิ่งเคยได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก รู้สึกงงเหมือนกัน

ตอนนี้ผมก็มีงานปกติ ผมไม่ได้ดร็อปหรอก เพราะผมไม่เคยคิดว่าตัวเองอยู่ในระดับไหน เรามองตัวเองว่ามีอาชีพเป็นนักแสดงมากกว่า และสิ่งที่เราทำก็เป็นอาชีพสุจริต ที่เราจะดูแลครอบครัวดูแลคุณพ่อคุณแม่เราได้ เพราะฉะนั้นผมจึงไม่ได้คิดว่าเราจะต้องปีนเขา แล้ววันนี้เราจะตกจากเขา เราภูมิใจเรารักอาชีพนี้ จึงไม่ได้คิดที่จะเอาตัวเองไปเปรียบกับใคร ผมก็ทำอาชีพนี้มาพอสมควร หนุ่มกล่าว

จากนั้นพระเอกหนุ่มได้กล่าวโต้ เรื่องที่มีข่าวว่าเขาไม่ค่อยมีงาน ว่าช่วงนี้ยังได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่อยู่ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาเป็นดาวค้างฟ้านั้น จริงๆ แล้ว เขาไม่เคยขึ้นไปอยู่บนฟ้า ไม่ต้องเอาเขาขึ้นไปอยู่บนฟ้าหรอก เพราะไม่ได้เป็นดาว เป็นมนุษย์เดินดินธรรมดานี่แหละ

สำหรับเรื่องหัวใจ ตอนนี้หยุดนิ่งเลยโสดสนิท ยังอยากทำงานก่อน เพราะงานแต่ละชิ้นค่อนข้างละเอียดอ่อน ผมให้ความรักกับงานเพื่อมอบให้แก่แฟนๆ ที่รักเรารอดูผลงานเรา ผมว่ายิ่งเป็นผู้ชาย น่าจะมองเรื่องความก้าวหน้าในชีวิตความกตัญญู อีกอย่างเราอยู่เดี่ยวๆ แบบนี้ก็สบายใจดี เรามีความสุขกับตัวเราเอง ไม่ใช่ปิดกั้นหรอก แต่ถ้ามันมีก็มีเองแหละ และถ้ามันจะไปจากเรามันก็ไป เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่กำหนดไม่ได้ หนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook