ต้อล ปลื้มแฟนวางใจให้แชมป์ เดอะ มาสเตอร์ | Sanook Music

ต้อล ปลื้มแฟนวางใจให้แชมป์ เดอะ มาสเตอร์

ต้อล ปลื้มแฟนวางใจให้แชมป์ เดอะ มาสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้อล เอเอฟ 4 เจ๋งคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ รับรางวัล 1 ล้านบาท เจ้าตัวลั่นสุดภูมิใจที่แฟนๆ ทุกคนให้ความไว้วางใจ ด้าน ตุ้ย เอเอฟ 3 เผยไม่เสียใจได้ที่พลาดตำแหน่ง เดอะ วินเนอร์



ปิดฉากลงแล้วสำหรับเวทีการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ ที่ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเหลือผู้เข้าแข่งขัน 5 คนสุดท้ายที่จะต้องมาชิงดำกันซึ่งก็คือ วิทย์ เอเอฟ 1 พชรพล จั่นเที่ยง, ตุ้ย เอเอฟ 3 เกีรยติกมล ล่าทา, ตี๋ เอเอฟ 4 วิวิศน์ บวรกีรติขจร, ต้อล เอเอฟ 4 วันธงชัย อินทรวัฒ และ มิวสิค เอเอฟ 4 รัชพล แย้มแสง และผู้ที่คว้าตำแหน่งวินเนอร์ไปครองพร้อมด้วยเงินรางวัลหนึ่งล้านบาทก็คือ ต้อล เอเอฟ 4 โดยก็พุ่งแซงเพื่อนๆ ทุกคนทั้งในเรื่องของคะแนนปกเทป และคะแนนคอนเสิร์ต โดยเฉพาะกับคอนเสิร์ตที่วีกนี้ ต้อล ทำออกมาได้ดี และฉีกไปจากเดิมมาก จนทุกคนต่างลงมติให้ต้อลคว้าแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ ไปครอง ส่วนตำแหน่งรองแชมป์ตกเป็นของ ตุ้ย เอเอฟ 3

สำหรับเพลงที่หนุ่มต้อลนำมาขับกล่อมแฟนๆ ในฮอลล์ก็คือเพลง รักมุมใหม่ ที่เจ้าตัวตั้งใจแต่งออกมาเองแม้จะมีเวลาไม่มากแถมยังติดถ่ายละครอีกหลายวัน แต่ในที่สุด เพลง รักมุมใหม่ ก็สามารถพิชิตใจแฟนๆ ได้ ส่วนอีกหนึ่งเพลงก็คือเพลงสากล I will make love to you ที่โชว์นี้เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้สนั่นฮอลล์นั่นก็เพราะหนุ่มต้อลปรับลุกส์มาเป็นหนุ่มเพลย์บอยหอกเย้ากับแดนเซอร์สาวๆ บนเวทีอย่างแนบชิด

โดยแชมป์คนแรกของ เดอะ มาสเตอร์ ได้เปิดใจถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า

ต้อล รู้สึกดีใจและภูมิใจมากเลยครับที่ทุกคนไว้วางใจ ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนก็ทำเต็มที่ต้อลว่าทุกคนก็คือ เดอะ มาสเตอร์ ครับ การที่ได้เข้ามาใน เดอะ มาสเตอร์ นั้นให้เราแข็งแกร่งขึ้น เพราะเราเจอทั้งงานข้างนอกข้างใน แต่เราก็สามารถทำออกมาได้ โดยมีพี่ๆ เพื่อนๆ ช่วยเหลือมาตลอด ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนด้วยครับ ประทับใจ ดีใจมากที่ได้มาตามฝันของตัวเอง ได้ทำผลงานดีๆ ให้ทุกคนชม

ด้าน ตุ้ย เอเอฟ 3 ที่แม้งานนี้ได้ตำแหน่งรองแชมป์ไปครอง แต่เจ้าตัวก็ไม่เสียดาย

สำหรับผมดีใจนะครับที่รายการจบลงด้วยดี และต้องขอบคุณมาสเตอร์ทุกคนด้วยครับที่ช่วยฝึกพวกเรา ซึ่งรายการนี้ไม่ใช่การแข่งขัน มันเป็นการที่พวกเราได้มาเจอ ได้มาทำความฝันร่วมกันมากกว่าครับ ผมเองก็ไม่เสียดาย หรือเสียใจอะไร ซึ่งต้องขอดีใจกับต้อลด้วยครับที่ได้เป็น เดอะ มาสเตอร์

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook