ขนมจีน ฟุ้ง...ไม่ตื่นเวทีเตรียมหยิบประสบการณ์ทัวร์ลงคอนเสิร์ตใหญ่!!! | Sanook Music

ขนมจีน ฟุ้ง...ไม่ตื่นเวทีเตรียมหยิบประสบการณ์ทัวร์ลงคอนเสิร์ตใหญ่!!!

ขนมจีน ฟุ้ง...ไม่ตื่นเวทีเตรียมหยิบประสบการณ์ทัวร์ลงคอนเสิร์ตใหญ่!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการเพลงเลยก็ว่าได้ สำหรับ ขนมจีน – กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ ด้วยความที่เป็นสาวมากความสามารถ เลยทำให้มีงานคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ และด้วยเหตุนี้เลยทำให้เจ้าตัวได้รับประสบการณ์จากการทัวร์คอนเสิร์ตกลับมาอย่างมากมาย ซึ่ง ขนมจีน เล่าให้ฟังว่า






สำหรับตอนนี้ ขนมจีน ก็มีงานคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ เกือบทุกวันเลยค่ะ (ยิ้ม) เหนื่อยแต่ก็สนุกมาก ๆ ซึ่งก็อยากจะบอกว่าดีใจมาก ๆ ที่มีโอกาสได้ไปเล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน เพราะทุกเวที ขนมจีน จะตั้งใจมาก ๆ อยากให้ทุกคนที่มารอดูเราได้ความประทับใจกลับไปค่ะ และที่สำคัญมันเหมือนกับว่า เราก็ได้พัฒนาฝีมือในการร้องเพลงไปด้วย เพราะทุกครั้งที่ร้องเพลง เราจะรู้ว่าเรายังติดขัดตรงไหน ครั้งต่อไปเราต้องทำยังไงให้มันดีขึ้น ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ขนมจีน คิดว่าเราโชคดีมากที่ได้มาร้องเพลง ถือว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้ทำในสิ่งที่เรารัก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็จะต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ



และอีกงานหนึ่งที่ ขนมจีน ตั้งใจและก็รอคอยมาก ๆ นั่นก็คืองาน Kamikaze Live Concert (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) สำหรับงานนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของค่ายกามิกาเซ่ และก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 22 คน จะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกันในช่วงเวลาหลายชั่วโมง ดีใจมาก ๆ ค่ะ



สำหรับการเตรียมตัวนั้น ขนมจีน ก็พยายามดูแลตัวเอง ในเรื่องของเสียง เพราะเราต้องร้องเพลงเกือบทุกวัน และอีกอย่างก็คงจะเป็นเรื่องของการเตรียมตัว พยายามจะไม่ตื่นเต้นมากไปกว่านี้ค่ะ (หัวเราะ) เพราะถ้าเราตื่นเต้นแล้วมันจะทำอะไรไม่ถูกเลยนะ เมื่อก่อนตอนที่ขึ้นเวทีแรก ๆ ก็จะเป็นบ่อยมาก แต่ตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นแล้ว เริ่มชินแล้วค่ะ (ยิ้ม) โดยส่วนตัวแล้ว ขนมจีนคิดว่าเราโชคดีตรงที่ว่า เคยได้มีโอกาสไปร้องเพลงในที่ ๆ คนเยอะ ๆ มาบ้างแล้ว มันเลยทำให้เราโล่งใจในระดับหนึ่งค่ะ ยังไง ขนมจีน ก็อยากให้เพื่อน ๆ มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเราทั้ง 22 คนนะคะ บอกได้เลยว่าทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่สุด ๆ



ซึ่งจะสนุกสนานขนาดไหนก็ต้องไปติดตามกันในวันงาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤษภาคมที่รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3ส่วนวันขายบัตรจะเริ่มเปิดขายบัตรวันแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา แล้วไปเจอกันให้ได้นะคะ






ติดตามชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้ง 22 ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ในงาน Kamikaze Live Concert (กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2552 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ 2-3 และจะเริ่ม ขายบัตรในวันที่ 1 เมษายน 2552 Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคา 600, 800, 1000 และ 1,500 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook