เฟย์ - ฟาง - แก้ว สุดเขิน...ท่าเต้น Help Me Please! ทำหนุ่ม ๆ เคลิ้ม!!! | Sanook Music

เฟย์ - ฟาง - แก้ว สุดเขิน...ท่าเต้น Help Me Please! ทำหนุ่ม ๆ เคลิ้ม!!!

เฟย์ - ฟาง - แก้ว สุดเขิน...ท่าเต้น Help Me Please! ทำหนุ่ม ๆ เคลิ้ม!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลายเป็นไอดอลของวัยทีนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ 3 สาวสุดป๊อปอย่าง เฟย์ – ฟาง - แก้ว ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ เจ้าของงานเพลงอัลบั้มล่าสุด POPparazzi (พอปพาราซซี) เพราะหลังจากที่ส่งเพลง Help Me Please! ออกไปไม่นาน ก็ได้กระแสตอบอย่างล้นหลามโดยเฉพาะท่าเต้นสุดน่ารักของ 3 สาวที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ต่างก็เคลิบเคลิ้มไปตาม ๆ กัน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา เฟย์ – ฟาง - แก้ว ออกอาการเขินกันแบบสุด ๆ จะเป็นยังไงไปฟังกัน







สำหรับเพลง Help Me Please! เพลงนี้จะเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของพวกเรา เป็นเพลงเร็ว สนุก ๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีมิวสิก ฯ ให้ได้ชมกันแล้ว หลายคนที่เห็นมิวสิก ฯ เพลงนี้ก็จะบอกกันเข้ามาว่า ชอบท่าเต้นจังเลย (ยิ้ม) ส่วนใหญ่แล้วเขาจะบอกว่าเต้นน่ารักดี พอพวกเราได้ยินแฟน ๆ บอกกันเข้ามาแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจนะที่ทุกคนชอบ แต่ก็ยังมีบ้างที่แอบเขินนิด ๆ (หัวเราะ) เพราะอัลบั้มชุดนี้พวกเราต้องเต้นกันเยอะขึ้น โดยเฉพาะเพลง Help Me Please! ซึ่งจริง ๆ แล้วที่เต้นเยอะขึ้น ก็เพราะว่าพวกเราอยากจะให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้ ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน สนุกไปกับเพลง ส่วนท่าเต้นนั้น พวกเราทั้ง 3 คน ก็ช่วยกันออกแบบ ช่วยพี่ ๆ ทีมงานเสนอว่าท่าเต้นแบบนี้ดีไหม เหมาะกับพวกเรา หรือเปล่า พอเราคิดท่าเต้นได้แล้ว จากนั้นก็ฝึกซ้อมกันอยู่นานเลยค่ะ พอผลงานออกมาถูกใจทุกคน มันเลยทำให้พวกเราหายเหนื่อย (ยิ้ม) ซึ่งทุกครั้งที่พวกเราทำงานนั้น ก็ตั้งใจเต็มที่อยู่แล้ว อยากจะให้ออกมาถูกใจแฟน ๆ ที่สุด ยังไงพวกเรา เฟย์ – ฟาง - แก้ว ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ชอบท่าเต้นของเพลงนี้ และนอกจากเพลงเร็วแล้ว พวกเราก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงช้า นั่นก็คือเพลง อย่าให้ความหวัง ที่ตอนนี้ก็ปล่อยออกไปให้ได้ฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ไปติดตามฟังกัน รับรองว่าโดนใจแน่นอนค่ะ



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง Help Me Please! (Feat.Storm) ของ 3 สาวที่กำลัง ป๊อปปูล่าสุด ๆ อย่าง เฟย์ – ฟาง - แก้ว ได้แล้ววันนี้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือใน www.ffk.myzheza.com รวมถึงอัลบั้มเต็ม POPparazzi (พอปพาราซซี) ที่จะวางแผงในวันที่ 26 มีนาคมนี้ทั่วประเทศ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook