บ่าววี ดวงซวยเงินสูญ 4 หมื่น | Sanook Music

บ่าววี ดวงซวยเงินสูญ 4 หมื่น

บ่าววี ดวงซวยเงินสูญ 4 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บ่าววี สุดซวย ทำเงินกว่า 4 หมื่น หล่นหายในรถแท็กซี่ ระหว่างนั่งไปลงที่สนามฟุตบอล ล่าสุดคนขับแท็กซี่โต้ ยืนยันความบริสุทธิ์ บอกไม่มีกระเป๋าใบดังกล่าวหล่นในรถตามที่นักร้องดังอ้าง บ่าววีย้ำไม่เสียดายเงิน แต่อยากได้เอกสารสำคัญต่างๆ คืน วอนคนที่เจอ ช่วยส่งกลับคืนมาด้วย เพราะตอนนี้กลุ้มใจมาก







พันจ่าอากาศโท วีระยุทธิ์ นานช้า หรือ บ่าววี นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต วัย 35 ปี จากค่ายอาร์สยาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว สยามดารา ว่า เมื่อวาน (16 มี.ค.) ตอนเวลาประมาณ 18.00 น. ได้นั่งรถแท็กซี่ จากบ้านแถวซอยวัดคู้บอน ย่านรามอินทรา ไปลงที่สนามฟุตบอลแถวจุฬาลงกรณ์



.....ผมนั่งแท็กซี่ ไปกับพี่ชายของผม เพื่อที่จะเดินทางไปเตะฟุตบอลการกุศลกับพี่ยาว อยุธยา ที่บริเวณสนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผมนั่งข้างหน้าคู่กับคนขับ โดยเอากระเป๋าใส่เงินวางไว้บนตัก ขณะที่พี่ชายผมนั่งด้านหลัง พอถึงสนาม ผมก็รีบจ่ายเงินค่ารถ แล้วผมก็ลงเลย ช่วงนั้นกระเป๋าคงหล่น ผมก็ไม่ได้สนใจ เพราะรีบจะไปร่วมงานการกุศล มารู้อีกทีตอนหลัง แต่ก็ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะรออยู่ว่าถ้าหล่นในรถแท็กซี่เขาคงนำมาคืนผม ตอนนี้เครียดเลย ปกติผมจะนั่งรถทีมงานไปทุกครั้ง แต่วันนั้นทุกคนเพิ่งขับรถมาจากใต้กัน เขาเหนื่อยๆ ผมเลยนั่งรถมาเอง



ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงของมีค่าภายในกระเป๋า ว่ามีอะไรบ้าง นักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตคนดังบอกว่า มีเงินสดอยู่ประมาณ 4 หมื่นกว่าบาท ซึ่งเป็นเงินที่ทางบริษัทอาร์สยามต้นสังกัดจ่ายให้ เพราะตนเพิ่งขึ้นมาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ภาคใต้ ซึ่งหลังจากที่จ่ายให้ลูกน้องแล้ว ก็เหลือติดตัวอยู่เท่านั้น ทั้งนี้ปกติจะไม่เคยพกเงินสดมากๆ แบบนั้น



พอพกก็ได้เรื่องเลย ผมโทร.ไปแจ้งที่ จส.100 กับ ร่วมด้วยช่วยกัน ให้ช่วยติดตามแล้ว ตอนนี้ก็รออยู่ ว่าจะมีใครนำกระเป๋ามาคืนหรือไม่ เสียดายเอกสารที่มีทั้งบัตรข้าราชการทหาร บัตรประชาชน บัตรนักศึกษารามคำแหง เอกสารอีกหลายอย่าง ใครที่เก็บได้ช่วยนำมาคืนให้ จะเป็นพระคุณกับผมอย่างมาก เงินผมไม่เสียดาย อยากได้เอกสารมากกว่า เพราะมันทำความลำบากให้กับผม เพราะผมไม่มีเวลาด้วย ผมจะรอดูวันนี้อีกวัน ว่าจะมีใครนำมาคืนหรือไม่ ถ้าไม่มีคงจะไปแจ้งความ



บ่าววี นักร้องคนดัง ยังได้เปิดเผยอีกว่า เมื่อช่วงประมาณตอนบ่ายๆ (วันที่ 18 มี.ค.) ได้เบอร์โทรศัพท์พี่คนที่ขับแท็กซี่คันที่นั่งมาลงสนามจุฬาฯ โดยเป็นคนขับรถประเภทเขียวเหลือง โดยพี่เขาบอกว่าไม่สบายใจ เลยโทรเข้ามาในรายการ เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ไม่มีกระเป๋าสตางค์ใบดังกล่าว ที่เป็นของบ่าววี เพราะต้องการยืนยันความบริสุทธิ์ และเพื่อความสบายใจ



ผมคุยกับพี่เขาแล้ว ก็ไม่ติดใจครับ เขาบอกไม่ได้เอาไป ผมก็เลยจบ เพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรจากเขาอีก เพราะเขายืนกรานว่าไม่ได้เอาไปจริงๆ ตอนนี้ผมเลยกลุ้มใจมากๆ เพราะต้องเสียเวลาไปแจ้งความ ทำเอกสารกันใหม่หมด นักร้องคนดัง กล่าว




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook