ไม่สน การ์ตูน เจอข่าวแต่งงานแล้ว โดม ลั่นคบแบบไม่หวือหวา | Sanook Music

ไม่สน การ์ตูน เจอข่าวแต่งงานแล้ว โดม ลั่นคบแบบไม่หวือหวา

ไม่สน การ์ตูน เจอข่าวแต่งงานแล้ว โดม ลั่นคบแบบไม่หวือหวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดูเหมือนตั้งแต่เปิดตัวคบหากับ การ์ตูน อินทิรา ก็กลายเป็นข่าวฮือฮาในวงการเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ เพราะเจอข่าวที่ตามมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็มีข่าวอีกว่าดาราสาวเคยแต่งงานมาแล้ว เมื่อเจอตัวศิลปินหนุ่มในงานเปิดตัว เซ็นเตอร์พ้อยท์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้






....ตอนนี้ก็สบายดี คุยกันในฐานะพี่น้อง ก็พูดตรงๆ ก็ไม่น่าเสียหายอะไร คือตอนนี้ข่าวนำความสัมพันธ์มาก ความสัมพันธ์ยังไม่อะไรมากมายเลย ก็คุยกัน ถ้าว่างก็ไปกินข้าวกันบ้าง ข่าวเหมือนเป็นแฟนกันไปซะแล้ว (กลัวข่าวทำให้ห่างไหม) เราก็ถามๆ เขาว่ากลัวหรือแหยงๆ ไหม เขาก็บอกว่าเขาสู้ตาย ผมก็เต็มที่ตั้งแต่แรก ออกตัวเอี้ยดมาตั้งแต่แรกแล้ว โดมกล่าว






ส่วนที่ดาราสาว การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร เครียดกับข่าวถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลนั้น นักร้องหนุ่มกล่าวว่าข่าวอาจจะมีส่วนด้วย เพราะดาราสาวไม่เคยเจอข่าวในลักษณะนี้เท่าไร



......แต่ผมไม่ได้ไปดูแลหรอก เพราะน้องเขาก็มีคนดูแลเยอะแยะอยู่แล้ว โดมแค่ไปเยี่ยมครั้งหนึ่ง ตอนนี้น้องเขาก็หายป่วยแล้ว ถามว่าเจอกันบ่อยไหม เจอน้อยมาก จริงๆ คนเพิ่งเริ่มคุยน่าจะเจอกันบ่อยกว่านี้ แต่ครั้งนี้โดมอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากให้หวือหวา ผมมองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเราพอใจที่จะพัฒนาต่อไป ก็ค่อยพัฒนาให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่อยากจะเร่งมัน



ถามว่าคืบหน้าไหม ผมก็ลุ้นอยู่ คงไม่ถึงก้าวกระโดด ขอวิ่งจ๊อกกิ้งไปก่อน (ข่าวต่างๆ ของการ์ตูนยังไม่จบ) ผมไม่อยากก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของน้องเขา ตอนแรกผมต้องถามให้ชัดเจนก่อนว่าเขาคบอยู่กับคนอื่นอยู่หรือเปล่า ถ้าเขาเคลียร์ว่าเขาไม่คบกับใคร เราก็ไม่เคยต่อความยาวสาวความยืดว่ามันเคยเป็นยังไงมา ผมก็ให้เกียรติ และเชื่อในคำพูดที่เขาพูด เพราะ ณ วันนี้ก็ยังเป็นแค่พี่น้อง



ถ้าตอนนี้เขาจะคุยกับใครก็ได้ มันก็ไม่ผิด ตั้งแต่วันแรก ผมก็ถามเขาว่าคบกับใครอยู่หรือเปล่า เพราะผมไม่อยากเป็นมือที่สาม เขาก็บอกว่าเขาไม่มี เขาเลิกๆ ไปพักใหญ่แล้ว (แสดงว่าไม่อยากขึ้นว่าเป็นมือที่สามของใคร) ตรงนี้ไม่ใช่คอนเช็ปต์ผม ศิลปินหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่าเลือกที่จะคุยกับ การ์ตูน อินทิรา คนเดียว เพราะอยากจะเบาเรื่องข่าวกับผู้หญิง



....ผมว่าน่าจะทำงานบ้าง เพราะช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา เราก็ไม่มีสมาธิในการทำงาน อยากจะพัก มันชักเยอะ พักในที่นี้คือไม่ยุ่งกับเรื่องตรงนี้ ก็หยุดไปโดยปริยาย แต่บังเอิญมาเจอเขาพอดี ถามต่อว่า ก่อนหน้านี้ การ์ตูน อินทิรา เคยมีข่าวว่าแต่งงานมาแล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะเขายังเด็กมาก



.....ถ้าไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่ถืออยู่แล้ว (แล้วจะถามเขาไหม) เรื่องเป็นดี้ยังถามเลย (หัวเราะ) แต่งงานนี่ก็อาจจะถาม เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เพราะเราคุยกันแบบเปิดมาก ถ้าเขาไม่เคยแต่งมาจริงๆ ก็คงไม่เป็นไรมั้ง แต่ถ้าเขาแต่งแล้วไม่บอกก็คงงงเหมือนกัน โดม กล่าวสรุป





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook