เกาะติด..ตามดู ฟิล์ม ลุยถ่ายปกอัลบั้มใหม่ | Sanook Music

เกาะติด..ตามดู ฟิล์ม ลุยถ่ายปกอัลบั้มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกเรียกร้องมานานว่าผลงานเพลงชุดใหม่ของนักร้องหนุ่มหล่อ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เมื่อไหร่จะเสร็จเสียที ซึ่งวันนี้ก็มีข่าวดีจะแจ้งให้แฟนๆได้ทราบกันแล้ว เพราะอัลบั้มชุดที่ 4 ของ ฟิล์ม นั้นใกล้จะได้ฤกษ์ฟังกันแล้ว แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงของเค้า ทีมข่าวได้นำภาพเบื้องหลังการถ่ายปกอัลบั้มชุดนี้มาให้ได้ชมกันก่อนใคร ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างต้องไปติดตาม





....วันนี้ ฟิล์ม มาถ่ายปกอัลบั้มชุดที่ 4 ที่ มายด์ สตูดิโอ ตั้งแต่เช้า โดยอัลบั้มนี้มีชื่อว่า FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ซึ่งคอนเซ็ปต์โดยรวมของอัลบั้มนี้ก็จะเป็นอัลบั้มที่ทำทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเพลงหรือปกอัลบั้ม เพื่อ ฟิล์ม แฟมมิลี่ ทั้งหมด อย่างวันนี้มาถ่ายปกอัลบั้มก็จะเห็นกรอบรูปเต็มไปหมด ซึ่ง ฟิล์ม ลงมือตอกตะปูติดกรอบรูปที่ผนังเองเลยนะ(ยิ้ม) แล้วก็ยังช่วยพี่เค้าดีไซน์การจัดวางกรอบรูปอีกด้วย



ซึ่งกรอบรูปทั้งหมดนี้ก็ตั้งใจไว้ว่าจะเอารูปของ ฟิล์ม แฟมมิลี่ ที่ส่งเข้ามาร่วมกิจกรรม FAN FORWARD 2 FILM (แฟน ฟอร์เวิร์ด ทู ฟิล์ม) ที่จัดไปเดือนที่แล้วมาใส่ ก็จะเท่ากับว่าทุกๆคนจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มชุดนี้ของ ฟิล์ม แน่นอน และการที่เป็นอย่างนี้ ฟิล์ม มีความสุขมากนะครับ เพราะ ฟิล์ม กับ ฟิล์ม แฟมมิลี่ จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีก เพราะเราก็มีความผูกพันกันมานาน ยังไงก็ฝากให้ติดตามอัลบั้มชุดที่ 4 กันด้วยนะครับ ส่วนเพลงเร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่นอนครับ




อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกาะติด..ตามดู ฟิล์ม ลุยถ่ายปกอัลบั้มใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook