บริตนี่ย์ ขยาดคนใกล้ตัว ปัดชวนเอเยนต์ขึ้นเตียง | Sanook Music

บริตนี่ย์ ขยาดคนใกล้ตัว ปัดชวนเอเยนต์ขึ้นเตียง

บริตนี่ย์ ขยาดคนใกล้ตัว ปัดชวนเอเยนต์ขึ้นเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริตนี่ย์ สเปียร์ส เจ้าหญิงเพลงป็อปกลับใจ เข็ดขยาดไม่ยอมทำผิดซ้ำรอยเดิมด้วยการยืนยันเสียงแข็งว่าไม่มีการอัพเกรดความสัมพันธ์กับ เจสัน ทราวิค เอเยนต์คู่ซี้เกินเลยกว่าเพื่อนร่วมงานอย่างแน่นอน หลังจากมีกระแสข่าวลือหนาหูในระยะหลัง



แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักร้องสาว Womanizer ย้ำอย่างหนักแน่นกับแม็กกาซีนอัส วีคลี่ ....พวกเขาไม่ได้เดตกันร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาเป็นเอเยนต์ของเธอ ทั้งหมดก็มีเพียงเท่านี้ พวกเขาไม่เคยออกไปไหนด้วยกันในแบบคนที่กำลังจีบกันอยู่เลย


......เขาทำหน้าที่เอเยนต์ประจำตัวของบริตนี่ย์ มานานถึง 4 ปี ทำให้พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาเข้ากับครอบครัวของเธอได้ดี แต่ก็ไม่ได้พัฒนาจนกลายเป็นความรักอย่างเลยสักนิด



นอกจากนี้แหล่งข่าวที่ทำหน้าที่กระบอกเสียงประจำตัวบริตนี่ย์ดักคอพวกแมงเม้าท์ว่าการเห็นทราวิคอยู่เคียงข้างบริตนี่ย์ในระหว่างการออกทัวร์คอนเสิร์ต The Circus ตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเป็นหน้าที่ของเอเยนต์ที่ดีอยู่แล้ว



......เจสัน ต้องออกเดินทางไปกับบริตนี่ย์ 3 ใน 4 ของตารางทัวร์รอบล่าสุด แต่ทั้งหมดเป็นหน้าที่ซึ่งเอเยนต์สมควรทำ พวกเขาต้องคอยดูแลลูกค้าของตัวเอง เรื่องราวที่บอกว่าพวกเขามีความสัมพันธ์กันเป็นเรื่องที่โกหกที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้น





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook