มาดอนน่า หนาวขี้ เลดี้กาก้า ขอท้าชน | Sanook Music

มาดอนน่า หนาวขี้ เลดี้กาก้า ขอท้าชน

มาดอนน่า หนาวขี้ เลดี้กาก้า ขอท้าชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แสบซ่าก๋ากั่นสุดๆ นาทีนี้ไม่มีใครเกินหน้านักร้องสาวเปรี้ยวเหยี่ยวปริ เลดี้ กาก้า ไปได้หรอกนะย่ะ ล่าสุดหล่อนออกมาประกาศสถาปนาตัวหล่อนเองว่า นางต้องเป็น มาดอนน่า คนต่อไป ทั้งๆที่ป้าแก่เหนียงยาน อย่าง มาดอนน่า ยังไม่ได้ตายห่าลาโลกนี้ไปไหน เห็นที่งานนี้ เจ๊มาดอนน่า ตั้งออกมาสั่งสอนเด็กเมื่อวานซืนอย่าง เลดี้ กาก๊า ซะแว้ว ว่าอย่าริเอาหนังหน้ามาเทียบรัศมีอันเจิดจรัสของหล่อนได้



ถ้าไม่ได้มองในเรื่องอายุ ความสามารถด้านการร้องเพลง เดี้ยนว่า เลดี้ กาก้า ทำได้ไม่เลวเลยทีเดียว เพราะมิเช่นนั้นหล่อนคงไม่กล้าออกมาปาวประกาศความยิ่งใหญ่ของหล่อนได้หรอกย่ะ อย่างเพลงที่กำลังฮอตฮิตติดหูทวนลมอยู่ ณ ตอนนี้ ก็คือ Just Dance และ Poker Face ที่ได้ฟังครั้งแรกเป็นต้องโดนใจทุกเพศทุกเผ่า

ส่วนเรื่องการแต่งตัวที่เซ็กซี่ เห็นทีไรก็ต้องรู้สึกว่า ชะนีคนนี้วือหวาตลอดเวล์ เดินไปไหน หมาเห่าเป็นแถว และชุดที่นางใส่บนเวที กับเดินตามท้องถนนหาส้มตำจกกิน ก็ไม่ต่างกันเลยค๊า เจอตัวจริงของจริง ดาวรุ่งคนใหม่แบบนี้ ป้าหน้าโบท็อกอย่าง มาดอนน่า เป็นต้องร้อนๆหนาวๆ บ้างแล้วหล่ะ เพราะ เลดี้ กาก๊า หล่อนมาแรงแซงทุกโค้งขนาดบริทนีย์ที่ว่าแน่ยังต้องชิดซ้ายเลยนะย่ะ


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook