ดิว เดอะสตาร์ ทิ่มใจ หนุ่ม ลั่นอยากจีบ เมย์ | Sanook Music

ดิว เดอะสตาร์ ทิ่มใจ หนุ่ม ลั่นอยากจีบ เมย์

ดิว เดอะสตาร์ ทิ่มใจ หนุ่ม ลั่นอยากจีบ เมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทิ่มกระดองใจ หนุ่ม-กรรชัย เมื่อพระเอกหน้าใหม่ ดิว-อลงกรณ์ แง้มเป็นสาวในฝัน กลางงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ให้นักข่าวฟังว่า ไม่ชอบเด็ก ไม่กินเด็ก แต่ปลื้มสาวลุกส์แรงๆ ตัวสูงๆ แต่นิสัยดีอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ โดยไม่เกี่ยงเรื่องอายุ ลั่นทีเล่นทีจริง ถ้า...ไม่มีแฟนก็คงจีบ...ส่วนน้อง เบสท์-อธิชา นางเอกภาพยตร์ รักแห่งสยาม ที่มีปาปาฯ แชะภาพคู่ได้นั้น ดิวฟันธงมีใจให้แค่...พี่น้องเท่านั้น



ถือว่าเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงอีกคนหนึ่งก็ว่าได้สำหรับ ดิว เดอะสตาร์ 4 หรือ ดิว อลงกรณ์ ต้นหนองคู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะว่า ภายหลังจากที่ละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ อวสานลง ปรากฏว่า ล่าสุดในงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ดิวเผยว่า เขากำลังมีละครเรื่องใหม่กับทางค่ายเอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ

ส่วนในเรื่องของหัวใจและความรัก เขาประกาศตัวว่ายังโสด และมองสาวไปเรื่อยเปื่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวสูงยาว ลุกส์ดูแรงๆ แต่ตัวจริงน่ารักอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาก่อนในละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ นั้นดูเหมือนเขาจะออกอาการปิ๊งปั๊งเป็นพิเศษ เพราะเมื่อพูดถึง ดวงตาดิวเป็นประกายเลยทีเดียว แต่เขาเอ่ยว่า ถ้าไม่มีแฟนก็คงจะจีบ นักข่าวได้ฟังก็กรี๊ดส์พร้อมกับบอกดิวว่า ตอนนี้ก็น่าจะมีความหวังนะ เพราะช่วงนี้สัมพันธ์รักระหว่างนางร้ายสาวกับแฟนหนุ่มไม่ได้อยู่ในช่วงโปรโมชั่นเหมือนเดิม เจ้าตัวได้ฟังก็หัวเราะแฮะๆ

.....ถามว่าผมจีบน้อง เบสท์ (อธิชา พงษ์ศิลป์พิพัฒน์) หรือเปล่า?? ไม่ได้จีบหรอกครับ ส่วนที่มีภาพออกมาไม่มีอะไรจริงๆ ผมกับเบสท์เป็นได้แค่พี่น้อง สเปกผมไม่ใช่แบบนี้ ไม่ชอบเด็กๆ ที่ผ่านมามีแฟนแนวนั้นมาโดยตลอด แต่ ณ วันนั้นผมชอบผู้หญิงที่แรงๆ ตัวสูง อันนี้หมายถึงว่า หน้าตาดูเป็นแบบนั้น แต่ว่านิสัยใจคอดี อย่างพี่เมย์นี่เขาดูแรง แต่นิสัยดีมากๆ เลยนะ (น้ำเสียงปลาบปลื้มมากๆ) อย่างวันเปิดกล้อง (หีบหลอนฯ) ซีนแรก ผมเจอซีนที่ยากมากๆ เล่นไม่ออก เล่นกับพี่เมย์ด้วย แต่พี่เมย์เค้าบอกว่าเออไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่ช่วย ส่วนเรื่องเล่นเอ็มเอสเอ็น อันนี้เป็นเรื่องปกติเพราะว่าในกองถ่ายจะมีคอมพิวเตอร์ มีเวลาว่างก็เล่นกันมากกว่า ถามว่าพี่เค้าตรงสเปกมั้ย (หัวเราะเขิน) ก็โอเค แต่พี่เขามีแฟนแล้ว ถ้าไม่มีแฟนก็จะจีบพี่เมย์ครับดิว กล่าว

งานนี้ไม่รู้เหมือนกันว่า ความในใจดังกล่าวของพระเอกหน้าใหม่จะทิ่มกระดองใจ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ลึกล้ำขนาดไหน...แต่ในอีกมุมหนึ่งผู้สื่อข่าวก็ตั้งข้อสังเกตว่า ท่าทาง ดิว-อลงกรณ์' คงจะชอบผู้หญิงที่ชื่อเมเป็นพิเศษ เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เคยหลงใหลได้ปลื้ม เม เดอะสตาร์ หรือ เม ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ สมัยอยู่ร่วมบ้าน เดอะสตาร์ 4 มาแล้ว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook