ArtFLOOR วงดนตรีร็อกรุ่นใหม่แต่ง มหานคร โดนใจคออินดี้!!! | Sanook Music

ArtFLOOR วงดนตรีร็อกรุ่นใหม่แต่ง มหานคร โดนใจคออินดี้!!!

ArtFLOOR วงดนตรีร็อกรุ่นใหม่แต่ง มหานคร โดนใจคออินดี้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซึ่งประกอบไปด้วย คริน (ร้องนำ) - ต๊อบ (กลอง) - แว๊ต (เบส) - เกรียง(กีต้าร์) ภายใต้การดูแลของค่าย 9 Richter (ไนน์ ริกเตอร์) ในเครืออาร์เอส ฯ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก มหานคร ที่ถูกถามถึงกันเข้ามาจากนักฟังเพลงอินดี้ ซึ่งงานเพลงจะเป็นอย่างไรนั้นไปให้ทั้ง 4 หนุ่มเล่าให้ฟังกันเลย






.....สวัสดีครับ พวกเราวง ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ครับ ก็ดีใจที่มีโอกาสได้มาทำงานดนตรี ซึ่งก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทางค่าย 9 Richter (ไนน์ ริกเตอร์) ด้วยนะครับ ที่ให้โอกาสพวกเราได้มาทำงานดนตรีที่เป็นอิสระ เปิดโอกาสทางความคิดที่ออกมาจากพวกเราทั้ง 4 คน จริง ๆ ก็ดีใจมากครับ พวกเรา ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ก็ได้รวมวงดนตรีทำงานเพลงกันมาประมาณสามปีแล้ว จนตอนนี้ถือว่าสนิทกันมาก ๆ ด้วยความที่พวกเราชอบในเรื่องดนตรีเหมือนกัน มันเลยทำให้พวกเราทำงานด้วยกันง่ายขึ้น






สำหรับงานเพลงของ ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์) ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเรื่องราวของสังคมในหลากหลายแง่มุม ผ่านแนวความคิดของวัยรุ่นยุคใหม่ เพื่อให้ดูน่าค้นหามากขึ้น ส่วนในเรื่องของการทำงานเพลง ในแต่ละเพลงที่พวกเราแต่ง พวกเราจะใช้ภาษา ในเชิงบทกวี เอามาเรียบเรียงและก็มาสร้างซาวนด์ดนตรี



ที่เป็นมุมมองของพวกเราเอง อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก มหานคร จะเป็นแนวร็อก ซึ่งเพลงนี้ คริน
นักร้องนำก็เป็นคนแต่งขึ้นมาเอง แล้วเพื่อน ๆ ก็ช่วยกันเรียบเรียงครับ ซึ่งเพลงนี้จะสื่อให้เห็นถึงเรื่องราวต่าง ๆ หรือความวุ่นวายของสังคมในยุคปัจจุบัน ว่ามีอยู่จริง อยากให้ไปหาฟังกัน สำหรับมิวสิก ฯ เพลง มหานคร ก็กำลังจะมีให้ชมกันในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง อย่าลืมไปติดตามชมกันนะครับ ติดตามมิวสิก ฯ เพลง มหานคร ของ 4 หนุ่มวงร็อก ArtFLOOR (อาร์ตฟลอร์)กันได้ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook