สาวๆฟังไว้!!! 5 หนุ่ม K-otic รับ..หลงเสน่ห์สาวไร้เดียงสา | Sanook Music

สาวๆฟังไว้!!! 5 หนุ่ม K-otic รับ..หลงเสน่ห์สาวไร้เดียงสา

สาวๆฟังไว้!!! 5 หนุ่ม K-otic รับ..หลงเสน่ห์สาวไร้เดียงสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โดยหลังจากที่ทั้ง 5 หนุ่มได้ไปฝากความสนุกและประทับใจไว้ให้แฟนๆมาแล้วหลายแห่ง พวกเค้าก็ยิ่งได้รับการตอบรับที่เพิ่มมากขึ้น และในวันนี้เราก็ได้มาล้วงลึกถึงเรื่องราวส่วนตัวของ 5 หนุ่มที่สาวๆอยากจะรู้กันมากๆ ว่าสเปคสาวในใจของแต่ละคนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ลองไปฟัง






......พูดถึงเรื่องนี้ ที่จริงเราทั้ง 5 คนก็ไม่ได้วางอะไรไว้มากมายหรอกครับ แต่ถ้าเพื่อนๆอยากจะรู้กันแบบชัดเจน ว่ามีอะไรที่พิเศษหรือเฉพาะเจาะจงไปเลยก็น่าจะเป็นเรื่องของนิสัยครับ ขอให้เป็นคนนิสัยดี มองโลกในแง่ดี ยิ่งเป็นคนใสๆ ไร้เดียงสาด้วยนะครับ พวกเราชอบมากเลย เพราะว่าคนที่มีนิสัยอย่างนี้ เรารู้สึกว่าเค้ามีความจริงใจดี คิดอะไรหรืออยากทำอะไรก็จะทำไปด้วยใจจริง



.......ไม่มีการสร้างภาพ พวกเราว่ามันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวดีครับ(ยิ้ม) และสำหรับเรื่องของสาวๆที่มีนิสัยแบบนี้ก็เป็นข้อมูลที่เราได้มาคุยกับพี่ๆทีมแต่งเพลงอัลบั้มนี้ด้วย แล้วพี่ๆเค้าก็นำมาแต่งเป็นเพลง ไร้เดียงสา ที่เพื่อนๆกำลังชอบกันมากๆอยู่ตอนนี้นั่นเองครับ นอกจากนี้มิวสิกฯเพลงนี้เราก็ถ่ายทำเสร็จแล้ว และอยากให้เพื่อนๆได้ลองดูกันให้ได้นะครับ มีทั้งท่าเต้นใหม่ๆและเรื่องราวสนุกๆในมิวสิกฯให้ได้เพื่อนๆได้ดูกันด้วย ก็ขอฝากเพลง ไร้เดียงสา ด้วยนะครับ




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook