ปิ๊ด เปิดใจครั้งแรกเลิก ยุ้ย อึกอักมีรักใหม่แล้ว! | Sanook Music

ปิ๊ด เปิดใจครั้งแรกเลิก ยุ้ย อึกอักมีรักใหม่แล้ว!

ปิ๊ด เปิดใจครั้งแรกเลิก ยุ้ย อึกอักมีรักใหม่แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมโต้ควงสาวใหม่เที่ยวทะเลแต่รับมีดูๆ อยู่ อวยส่งหากฝ่ายหญิงมีรักใหม่ที่ดีกว่าเก่า อึกอักตอบถูกแม่ยุ้ยตัดขาดไม่ให้เข้าบ้าน ส่วนโอกาสรีเทิร์นปิดปากไม่ขอพูด โบ้ยเป็นเรื่องอนาคต ปล่อยให้อดีตแฟน ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม เป็นฝ่ายประกาศบอกสื่อว่า แยกทางใครทางมันกับนักดนตรีหนุ่ม ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก หรือ ปิ๊ด บอดี้สแลม แล้ว แถมยังคอยพูดปกป้องเรื่องความเจ้าชู้ของฝ่ายชายมาตลอด ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอปิ๊ดในงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม Play ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด จึงได้ฉกตัวมาพูดคุยเปิดใจเป็นครั้งแรก โดยเขาได้บอกกล่าวถึงสภาพจิตใจหลังรักร้าวกับยุ้ยว่า



.....สภาพจิตใจตอนนี้ก็ปกติธรรมดาทั่วไป ทำใจได้แล้ว คือมันเป็นเรื่องของความเข้าใจจริงๆ เราคุยกันมานานแล้ว และเรื่องนี้ผ่านมาได้สักพักแล้ว ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเองได้อย่างมีความสุข ที่ผ่านมาที่ผมไม่ออกมาพูดอะไร ปล่อยให้ยุ้ยพูดอยู่คนเดียวนั้น เพราะผมรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้ถ้าต่างคนต่างพูดเนื้อความมันจะยิ่งมาก ผมเลยอยากให้ยุ้ยพูดคนเดียว และทุกสิ่งทุกอย่างที่ออกมาจากยุ้ยคือเรื่องจริงหมด

....สาเหตุที่เราเลิกกันผมยืนยันชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม ไม่มีใครมาทำให้ผมเลิกกับยุ้ยได้ นอกจากตัวผมเองและตัวยุ้ย ณ วันนี้ผมก็พยายามคิดทบทวนทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงานและชีวิตของคนทุกคน ผมรู้สึกว่าเรื่องอนาคตเราไม่ควรพูดอะไรเยอะแล้ว ดังนั้นการจะรีเทิร์นกลับมาในเรื่องความรักกับยุ้ย ถ้ามันเป็นเรื่องในอนาคตเอาเป็นว่าให้มันเป็นไปตามเวลาดีกว่า ให้ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามความจริง มันถึงจะออกมาดีที่สุด แต่ ณ วันนี้ผมกับยุ้ยยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากๆ ยังมีความเป็นห่วงและกังวลในข่าวที่ผมรับรู้มา คือเขาเป็นคนดีแต่มีคนเลวมาคอยรังแกเขา ยังมีสื่อบางประเภทให้ข่าวยุ้ยไม่ดีอยู่ ผมก็ยังรับรู้และเป็นห่วงเรื่องนั้น ผมก็โทรไปคุยกับเขาเรื่องนี้ ไม่ได้โทรไปง้ออะไร เพราะเรื่องความเข้าใจของเราจะเคลียร์กันแบบคลีนแล้วจริงๆ

ถามถึงข่าวมีสาวสวยคนใหม่มาดามอกเรียบร้อยแล้ว และมีคนเห็นเขาควงสาวหน้าแฉล้มคนนี้ไปเที่ยวทะเล และเดินห้างด้วยกันบ่อยๆ นักดนตรีหนุ่มตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า.....ไม่มีครับ ข่าวก็คือข่าว ไม่ว่าผมจะยืนอยู่จุดไหนหรือเป็นดารายืนอยู่จุดไหน ถ้ามีคนประสงค์ร้ายหรือต้องการจะปล่อยข่าว แค่พิมพ์ประโยคเดียวลงในอินเตอร์เน็ตมันก็คือข่าว ขอให้ทุกคนรับข่าวตรงนั้นมาแล้วเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง อย่าไปเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ (ยืนยันไม่มีใครใหม่?) ผมยังใช้ชีวิตของผมอยู่ และก็ดูของผมอยู่ด้วยเหมือนกัน ผมก็ดูคนที่จะเข้ามาดูแลผมได้ ดูคนที่เข้าใจผมและผมก็เข้าใจเขา

......ผมจะยินดีมากถ้ายุ้ยจะมีผู้ชายคนหนึ่งมาดูแลเขาได้ดีกว่าผม ผมบอกได้เลยว่ายุ้ยต้องการคนที่ดูแลยุ้ย ไม่ใช่ว่าผู้ชายคนนั้นต้องให้ยุ้ยไปดูแล แต่ยุ้ยต้องการคนที่ดูแลยุ้ย ตอนที่ผมกับยุ้ยเป็นแฟนกัน ต่างคนก็ต่างให้สิ่งดีๆ ให้กันมากๆ ผมก็ให้ยุ้ยเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ และคิดหวังอย่างที่ผมเคยพูดไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่พอชีวิตจริงมันเริ่มมีรายละเอียดมากขึ้น เราก็ต้องทำความเข้าใจกับชีวิต จะไปฝืนมันไม่ได้ เราต้องตัดสินใจเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต ซึ่งหลังจากที่ผมได้กลับมาใช้ชีวิตและทบทวนตัวเองมากขึ้น ก็พอจะเข้าใจว่าตัวเองต้องการอะไร และผมก็เชื่อว่ายุ้ยก็เข้าใจตัวเองมากขึ้นเหมือนกัน

มีข่าวว่าแม่ยุ้ยโกรธมากที่เลิกกัน ถึงขนาดไม่อยากให้ปิ๊ดเข้าบ้าน? ......จริงไม่จริงไม่รู้ แต่อันนี้คือข่าว หลังจากเลิกกันไปถามว่าผมได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับพ่อแม่ยุ้ยหรือยัง (น้ำเสียงอึกอัก) เอาเป็นว่าตอนที่ยุ้ยป่วยผมก็ไปเยี่ยมก็เจอแม่ยุ้ย (แม่ว่าไง?) ตอนนั้นยังไม่มีข่าวอะไรเลย ท่านก็เฉยๆ ปกติ ตัวผมเองทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกดีกับครอบครัวยุ้ยอยู่ พ่อแม่ผมก็ยังรู้สึกดีกับครอบครัวยุ้ยอยู่ ทุกอย่างมีแต่สิ่งดีๆ ทั้งนั้น

......ส่วนเรื่องบ้านที่ผมตั้งใจจะทำเป็นเรือนหอและอยู่ใกล้บ้านยุ้ยนั้น ทุกวันนี้มันก็ยังอยู่ ผมไม่ได้ทำความผิดอะไรถึงต้องย้ายหนี เพราะบ้านคือความภูมิใจที่ผมมี ผมเก็บเงินและใช้แรงกายทุกอย่างเพื่อซื้อบ้านหลังนี้ อนาคตบ้านหลังนี้มันเป็นเรือนหอของผมแน่ๆ แต่กับใคร มันเป็นเรื่องอนาคตจริงๆ (รู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้างมั้ย?) ผมก็เคยรู้สึกเหมือนกันว่า เราเคยมีความหวังกับบ้านหลังนี้ยังไง แต่อย่างที่บอกความจริงก็คือความจริง เราไม่สามารถหลอกตัวเองได้ ดังนั้นเราต้องทำความเข้าใจว่า ต่อไปความจริงในชีวิตในอนาคตคืออะไร



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook