บราวน์ ปัดพัลวัน จ้ำจี้ผจก.ส่วนตัว ขู่ฟ่อฟ้องกลับ ตัวการปล่อยข่าวลือ | Sanook Music

บราวน์ ปัดพัลวัน จ้ำจี้ผจก.ส่วนตัว ขู่ฟ่อฟ้องกลับ ตัวการปล่อยข่าวลือ

บราวน์ ปัดพัลวัน จ้ำจี้ผจก.ส่วนตัว ขู่ฟ่อฟ้องกลับ ตัวการปล่อยข่าวลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชื่อเสียงเหม็นโฉ่ไม่เลิก คริส บราวน์ ฮิพฮอพอันธพาลต้องส่งทนายความออกมาขู่ฟอดพวกมือมืดตัวการปล่อยข่าวลือว่าเขามีความสัมพันธ์เกินเลยกับ ทีน่า เดวิส ผู้จัดการส่วนตัวที่เป็นต้นเหตุให้มีปากเสียงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือกับ ริฮานน่า นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จนเป็นข่าวพาดหัวเมื่อต้นเดือนที่แล้ว



บรรดาหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ และแม็กกาซีนกอสซิปดาราหลายเล่ม พร้อมใจตีข่าวว่า 1 ในเหตุผลที่นักร้องหนุ่มวัย 19 ปี ระงับอารมณ์ไม่อยู่ตบตีจน ริฮานน่า ได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างกลับจากงานปาร์ตี้ก่อนการประกาศรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เกิดจากที่นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่แอบจับได้ว่าผู้จัดการส่วนตัวสาวใหญ่วัย 40 ปี แอบส่งข้อความเล้าโลมเข้ามาในโทรศัพท์มือถือของแฟนหนุ่ม

ทำให้ เดวิส และ บราวน์ ต้องให้ มาร์เชลล์ บี กรอสส์แมน ทนายความออกมาปฏิเสธ พร้อมกับขู่ที่จะยื่นฟ้องผู้ที่กล่าวหาพวกเขาในเรื่องนี้อีกด้วย ความสัมพันธ์ระหว่างมิสเดวิส และ มิสเตอร์ บราวน์ เป็นเพียงแค่ผู้จัดการกับศิลปินเท่านั้น พวกเขาไม่เคยมีความสัมพันธ์ในรูปแบบอื่น ข่าวลือที่แพร่กระจายออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และไม่มีการส่งอีเมลโต้ตอบในเชิงชู้สาวระหว่างพวกเขาอย่างที่สื่อบางแห่งรายงาน

....หากเราสามารถยืนยันผู้ที่เป็นคนปล่อยข่าวลือนี้ได้ เราจะมีการดำเนินการทางกฎหมายทันที ถึงจะส่งผลกระทบกับคดีที่มิสเตอร์บราวน์ กำลังเผชิญอยู่ก็ตาม และเราจะไม่มีการแถลงใดๆ เพิ่มเติมอีกแล้ว

อย่างไรก็ตามจากการสอบปากคำของเจ้าหน้าที่ตำรวจลอสแอนเจลีส ระบุว่า ริฮานน่า เริ่มมีปากเสียงกับ บราวน์ หลังจากเธอเจอเมสเซจจากกิ๊กเก่ารายหนึ่งในโทรศัพท์มือถือของแฟนหนุ่ม ก่อนที่การทะเลาะวิวาทจะลงเอยด้วยการที่นักร้องสาวชาวบาร์เบโดสถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยใบหน้าบูดเบี้ยว โดยการพิจาณาคดีจะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายนนี้



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook