มาช่า ควันออกหู กฤษณ์ ควง ครีม เริงราตรีสนั่นผับเชียงใหม่ | Sanook Music

มาช่า ควันออกหู กฤษณ์ ควง ครีม เริงราตรีสนั่นผับเชียงใหม่

มาช่า ควันออกหู กฤษณ์ ควง ครีม เริงราตรีสนั่นผับเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คนทั้งประเทศเชียร์กันมาตลอด อยากเห็นคู่รักต่างวัย มาช่า วัฒนพานิช กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ เข้าประตูวิวาห์กันเสียที ด้วยความหวานของทั้งคู่นั่นเอง ทำให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าว อยากจะให้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไป แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันฟันธง ยังไม่พร้อมแต่ง อาจจะติดด้วยอะไรหลายๆ อย่าง ทำให้ความรักไม่คืบหน้าถึงขั้นแต่งงานกันเสียที



ระหว่างทางความรักของ มาช่า-กฤษณ์ ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ทั้งคู่เป็นคนที่มีชื่อเสียงในวงการทำให้โดนจับตามองจากสื่อทุกแขนง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรมักจะตกเป็นข่าวใหญ่โตเสมอ ล่าสุดมาช่าเพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหน้าหล่อ ต้อม-เธียรชัย จนกลายเป็นข่าวฮอตฮิตติดลมบนไป แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีภาพลับเฉพาะของเธอกับหนุ่มปริศนามาให้ระคายเคืองอีก แต่ทั้งหมดแค่ข่าวโคมลอย เจ้าตัวออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจเคลียร์ทุกข้อกล่าวหา

ขยับมาทางด้านกฤษณ์บ้าง ถึงแม้หนุ่มคนนี้จะไม่ค่อยตกเป็นข่าวกับสาวๆ อาจจะเป็นเพราะปากที่จัดจ้านของเขานั่นเอง ทำให้ไม่มีสาวไหนกล้าเข้าใกล้ ถึงจะร้อนแรงแค่ไหน หนุ่มคนนี้ก็เคยตกเป็นข่าวสนิทสนมกับนักแสดงหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา' มีคนเห็นทั้งคู่ไปนั่งหม่ำข้าวด้วยกันสองต่อสอง แต่สุดท้ายฝ่ายชายออกมายืดอกแมนๆ ชี้แจงว่า สนิทกันจริง แต่เป็นแค่เพื่อนที่ทำธุรกิจด้วยกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่แต่อย่างใด

ล่าสุดเหยี่ยวข่าวทีวี อินไซด์ชาวเชียงใหม่ ได้รายงานสายตรงมายังออฟฟิศ บอกว่า เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เห็น หนุ่มกฤษณ์ ไปเที่ยวกลางคืนที่ผับชื่อดังวอร์มอัพสถานบันเทิงยามค่ำคืน แหล่งท่องเที่ยวที่ใครมาเมืองเชียงใหม่จะต้องมาที่นี่ และสายตาเหยี่ยวข่าวก็เหลือบไปเห็นสาวปริศนาที่ใครหลายคนคุ้นหน้า

สาวคนนี้มีดีกรีเป็นถึงนางเอกนั่นก็คือ สาวครีม คนที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาแล้วก่อนหน้านั้น สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ไม่แปลกถ้าทั้งสองคนจะยืนใกล้ชิดสนิทสนมกันมากๆ อาจจะเป็นเพราะโดนคนรอบข้างเบียดทำให้ กฤษณ์-ครีม ต้องยืนใกล้กันอย่างที่เห็น ไม่รู้ว่า คืนนั้นทั้งคู่แอบโดนแชะภาพหรือเปล่า เดี๋ยวนี้ปาปาราซซี่สมัครเล่นมีอยู่เกลื่อนเมือง ถ้ามีภาพหลุดออกมาคงจะหนาวกว่านี้แน่ๆ งานเข้าขนาดนี้ กฤษณ์ ต้องออกมาชี้แจงโดยด่วน ก่อนที่ มาช่า จะเข้าใจผิด


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook