พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ขอโทษด่า แพม อีตัว | Sanook Music

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ขอโทษด่า แพม อีตัว

พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ขอโทษด่า แพม อีตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แพม-ปานพิมพ์ ดาราหนัง เดอะ กิ๊ก 2 ขู่ฟ้องนักร้องสาว พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ที่โพสต์ด่ารุนแรงลงในไฮไฟฟ์มีทั้งอีตัว ผู้หญิงต่ำๆ และคำหยาบสารพัด เหตุเพราะหึงแฟนหนุ่มชื่อ ป๊อบ ที่เคยคบหากับสาวแพมมาก่อน ดาราสาวยันไม่เคยไปทำอะไรให้ และไม่เคยอยากดังเพราะเรื่องแย่งผู้ชาย แฉนักร้องสาวเคยมาเกาะแกะแฟนหนุ่มก่อนเลิก ย้ำหากไม่ ขอโทษ จะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด



เป็นเหตุการณ์ที่กำลังอือฮาและได้รับความสนใจในอินเทอร์เน็ตขณะนี้ สำหรับกรณีที่นักร้องสาว พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ หรือ พลอย ลิตเติ้ลวอยซ์ ได้โพสต์ข้อความด่า แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ดาราสาวจากภาพยนตร์เรื่อง เดอะ กิ๊ก 2 ลงในไฮไฟฟ์ของสาวพลอยเอง เนื่องจากสาวแพมโพสต์รูปภาพของตัวเองกับชายหนุ่มนามว่า ป๊อบ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของสาวพลอยลงในไฮไฟฟ์ ทำให้สาวพลอยเกิดอาการหึงเขียนคำด่าชนิดที่ว่ารุนแรงสุดๆ ลงไป

ซึ่งขอความมีดังนี้ อีแพม ปานพิมพ์ จำชื่อใหม่ของคนคนนี้ไว้นะค๊า : 4 มี.ค. 2552 มึงอยากดังมากนักเหรอไงรู้สึกว่าชอบปั้นตัวเองนะหน้าไม่อายบ้างเหรอ อ๋อ ลืมไป ซิลิโคนทั้งตัวไม่ไหลก็บุญแล้วล่ะ อย่าพยายามเอา ตา จมูก นม ปลอมพวกรูปถ่ายตัวเองปลอมๆ ไปลงเว็บเลยเลิกปั้นตัวเอง อยากดังได้แล้วนะ น่าสมเพช มันไม่ทำให้มึงดังขึ้นมาหรอก อีการ์ตูน กูรู้มึงเข้ามาเสือก hi5 กูทุกวัน

เออ แล้วพลอยไม่ได้แย่งป๊อบมาจากแพมนะจ๊ะ ทิ้งเค้า แล้วตอนนี้ เลี่ยนงู่นเลยมาทำตัวนางเอกเหรอจ๊ะ อยากให้พลอยเป็นนางร้ายใช่มั้ย?? เออ กูจัดให้ อิสั_จะว่า ว่าเราทำตัวไม่น่ารัก ก็ไม่เป็นไรนะแต่ กู ทำต่อหน้า ไม่ทำลับหลัง เหมือนอีตัวอย่างมึงอย่าให้กูเจอมึงที่รังสิตนะอี...มึงโดนแน่ ตลาดนัดที่มึงชอบเดินมากนักน่ะ อีแพม ไม่ทราบว่าจะเอารูปมึงกับป๊อบไปลง hi5 ใหม่ ปั้นตัวเองทำไมจ๊ะ ตอนนี้ป๊อบเป็นแฟนพลอยนะ เกิดหวงของเก่าเลยพยายามปั้นตัวเองหรอจ๊ะ เอ๊ะ หรือว่าอยากดัง? ทำแบบนี้เหมือนเป็นชู้กับแฟนพลอยเลยนะ รู้สึกหึ้ง หึง จนหึ่งกลิ่นต่ำๆ ของมึงน่ะ แน่จริงอย่าปิด hi5 และก็กดรับคอมเมนต์ที่พลอยไปเมนต์ที่รูปมึงกับป๊อบที่พึ่งเอามาลงใหม่ด้วยนะจ๊ะ

ตัวหนังสือสีแดง ให้มึง จะได้ตายเร็วๆ อ๋อคนตอแหลไม่มีวันเจริญหรอกแพม จำใส่สมองน้อยๆ ของมึงที่เรียนเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านซักทีไว้นะเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอสาวแพมในงานเปิดตัว แม็กซ์เน็ท ซึ่งจัดขึ้นที่ลานหน้าโรงภาพยนตร์เอสเอฟเอ็กซ์ ชั้น 6 เซ็นทรัล ลาดพร้าว จึงได้สอบถามถึงข่าวดังกล่าว ซึ่งสาวแพมได้เปิดใจด้วยนำเสียงมีอารมณ์ว่า

.....วันนี้แพมอยากจะอธิบายทุกอย่าง คือเพื่อนของแพมเป็นเพื่อของป๊อบด้วย ป๊อบแฟนใหม่พลอย ซึ่งคือแฟนเก่าแพม เขาโทร.มาหาเพื่อนของแพมที่เป็นเพื่อนของเขา บอกว่าให้แพมหยุดทำทุกอย่างที่ทำลงไป แพมก็งงมาก ไม่รู้เรื่องเลยว่าแพมทำอะไร ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เพื่อนโทร.มาบอกว่าป๊อบให้บอกว่าให้แพมหยุดทุกอย่าง ถ้าไม่หยุดเขาจะจัดการด้วยวิธีเขา แพมก็ไม่เขาใจว่าวิธีของเขาคืออะไร หลังจากนั้นเพื่อนแพมก็โทร.มาอีกบอกว่า พลอยเขียนด่าแพมในไฮไฟฟ์ แพมก็ไม่เข้าใจว่าเขาเขียนด่าเราเรื่องอะไร เรายังไม่เคยไปทำอะไรให้เขา คือแพมเลิกกับป๊อบและหลังจากนั้นเขาคบกัน แพมไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง ใครมาแย่งอะไรหรือเปล่า แพมไม่สนใจ เพราะแพมถือว่าแพมบอกเลิกเขา และเราก็เลิกกันด้วยเหตุผลของเราสองคน ไม่เกี่ยวอะไรกับใคร แล้วอยู่ดีๆ ก็มาเมนต์ด่าเราในไฮไฟฟ์ มีคำหยาบ มีกูมีมึง มีอีดอก มีอีตัว ทุกอย่างเป็นคำพูดที่แรง

หนูฟังทีแรกก็จะร้องไห้ ว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ทำร้ายเราขนาดนี้ ทั้งที่เราไม่เคยรู้จักส่วนตัว คือรู้ว่าเขาคือนักร้อง เคยเรียนธรรมศาสตร์เคยคุยกับแฟนเก่าแพมนานแล้ว ก่อนที่จะมาคบแพม พอมาคบแพมก็ห่างกันไป แพมก็รู้มาแค่นี้ หลังจากนั้นก็มีอะไรแบบนี้ออกมา ในนั้นเขาโชว์ลิงค์ไฮไฟฟ์แพม บอกว่าให้เขาไปดูอีนี่ เขาใช้คำว่าอีนี่เลยนะ เรารู้สึกว่าทำไมมันใหญ่โต

ต่อข้อถามว่า คิดว่าน่าจะเป็นเพราะแพมโพสต์รูปแพมกับป๊อบลงไปใน ไฮไฟฟ์หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า 'หนูก็ไม่แน่ใจว่ามันเกิดจากตรงนี้หรือเปล่า หนูก็มีรูปแฟนเก่าที่ไม่ใช่ป๊อบที่คุยกันได้เป็นเพื่อนอยู่ในไฮไฟฟ์อยู่แล้ว แล้วหนูไปทำอะไรให้น่ะ เราอยู่ของเราเฉยๆ นะ พูดถึงตามความเป็นจริง คือเรามาก่อน และเราก็จบต่างคนต่างอยู่ไม่เคยโทร.หา ไม่เคยโทร.ตามเจอ เอ๊ย อยู่ดีๆ เขามาด่าเราได้ยังไง แล้วก็มาเมนต์รูปในไฮไฟฟ์ รูปหนูกับแฟนเก่า เขาหาว่าหนูลบทิ้งไปแล้ว แล้วเอามาใส่เพิ่ม ทั้งทีเลิกกันไปแล้ว แต่จริงๆ หนูแค่ย้ายอัลบั้มเท่านั้นเอง ไม่เคยลบเก็บไว้เฉยๆ เพราะกับแฟนคนก่อนหนูก็เก็บรูปไว้เหมือนกัน เขาก็มาเมนต์หาว่าทำไมเอารูปแฟนมาลง อยากจะดังเหรอ แพมรู้สึกว่าถ้าอยากดังจริงๆ แพมเลิกกับแฟนไปเกือบ 2 เดือนแล้ว ทำไมเขาถึงเพิ่งมาด่าแพม ทำไมถึงเพิ่งมาด่าตอนนี้ ถ้าจะมีเรื่องก็มีไปตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ถ้าอยากดังจริงๆ ถูกไหมคะ แต่นี้ปล่อยเวลาล่วงเลยไปแล้ว 2 เดือน เขาถึงเขียนด่าแพม

นอกจากนี้ ดาราสาวยังแฉด้วยว่า ช่วงที่ตนคบกับป๊อบนั้น พลอยได้เข้ามาเกาะแกะหนุ่มป๊อบชนิดไม่เกรงใจอีกด้วย .....ก่อนหน้านี้มันมีกรณีที่ว่า แพมรู้ว่าเขาเคยชอบกัน รู้ว่าป๊อบเคยคุยกับพลอย แพมก็เคยเจอพลอย มีครั้งหนึ่งพลอยเคยเดินเข้ามากอดป๊อบต่อหน้าแพมเลย แพมทำอะไรไม่ได้เพราะแพมให้เกียรติแฟนตัวเอง เราจะไปยืนชี้หน้าด่าผู้หญิงคนอื่นได้ไง แต่ในใจรู้สึกว่าเฮ้ยทำไมผู้หญิงคนนี้ทำขนาดนี้เลย เขาแรงนะ เหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ได้ทำให้เราเลิกค่ะ เพราะว่าแพมไม่รู้สึกอะไร ส่วนตัวแฟนเราก็ไม่ได้ยุ่ง แล้วแพมก็ได้ข่าวมาอีก แต่ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือว่าโกหกยังไง คือพลอยโทร.หาป๊อบตอนที่เขาคบกับแพมอยู่ว่าอยากเจอ อยากจะไปเที่ยวแบบนี้ แพมไม่รู้ว่าจริงไหม คือได้ยินมาอีกที'

เมื่อถามว่าจะจัดการอย่างไรกับเรื่องนี้ ดาราสาว บอกว่าถ้า พลอย ยังไม่มาขอโทษ หรือแก้ไขอะไรสักอย่าง ก็คงต้องฟ้องร้อง .....เท่าที่คุยกับทางผู้ใหญ่ต้นสังกัด เขาบอกว่าถ้าเกิดว่าเขาไม่หยุดและไม่มาขอโทษเราหรือทำอะไรให้เราสักอย่าง แพมคงต้องแจ้งความและฟ้องเลย เพราะแพมไม่ไหวเหมือนกัน มาประจานเราแบบนี้ แพมทำอะไรไม่ได้เลย จะพูดไปก็หาว่าแก้ตัว เขียนตอบโต้มันก็ไม่ใช่ เราไม่ผิดทำไมต้องตอบโต้ เขาบอกว่าเขาไม่ได้แย่งแฟนแพม แพมก็ไม่เคยไปหาว่าเขาแย่งแฟนซะที่ไหน ไม่เคยพูดเลย .....แพมไม่อยากโทร.ไปถามเขาด้วยว่าทำไมถึงทำแบบนี้ทั้งป๊อบและพลอย ถ้าถามป๊อบคงจะด่าแพมกลับแน่ เขาคงไม่ฟังเหตุผล แต่ถ้าเขาไม่หยุด แพมเซฟหน้าไฮไฟฟ์เขามาแล้ว แพมมีหลักฐานก็จะฟ้องร้องให้ถึงที่สุด เพราะที่เขาทำเหมือนประจานเรา เขียนว่าเราทำหน้าอก ทำหน้า ด่าหนูเป็นผู้หญิงต่ำๆ มันแรงนะ ใช้คำแรงเกินไป ด่าอีตัว ทั้งที่แพมไม่เคยทำอะไรให้เขาเลย แพมกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook