ออกัส ใส่เกินร้อยแฟนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นสนั่นฮอลล์ | Sanook Music

ออกัส ใส่เกินร้อยแฟนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นสนั่นฮอลล์

ออกัส ใส่เกินร้อยแฟนๆ ทั้งร้องทั้งเต้นสนั่นฮอลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ระเบิดความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มๆ วง ออกัส ที่มีชื่อว่า Let’s swing AHA! AHA! โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ main hall ห้างสรรพสินค้า เจเจมอลล์ งานนี้บรรดาแฟนๆ เหล่าชมรมคนรักออกัส แห่แหนกันมาดูคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่น










ซึ่งในคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ออกัสก็ขนเอาเพลงเพราะๆ ที่ทุกคนชื่นชอบมาให้แฟนๆ ได้ร้องเต้นกันแบบสุดเหวี่ยงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ถือเป็นราชาและราชินีเพลงแดนซ์อย่าง ติ๊ก ชีโร่ และ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ที่มาพร้อมกับบทเพลงที่ทำเอาคนดูเต้นกันฮอลล์แทบแตก รวมไปถึงนักร้องสาวเสียงใส พลอย-ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ขึ้นมาร้องเพลงซึ้งๆ ให้คนดูได้อินกันซะ ก่อนที่ผู้อยู่เบื้องหลังและเป็นผู้ปลุกปั้นคนสำคัญของวงอย่าง มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล จะขอขึ้นมาแจมโชว์พลังเสียงด้วยคน



และที่ทำเอาเซอไพรซ์กันทั้งงานคือการปรากฏตัวบนเวทีของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ขึ้นมามอบดอกให้กับ พิช-วิชญ์วิสิฐ์ ที่กำลังร้องเพลง กันและกัน เพลงที่โด่งดังจากหนัง รักแห่งสยาม ที่ทำให้ทั้งสองคนแจ้งเกิด ทำเอาบรรดาแฟนเพลงกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ เรียกว่างานนี้นอกจากแฟนเพลงจะได้เต็มอิ่มกันทั้งร้องทั้งเต้น แถมยังได้ความประทับใจกลับบ้านไปอีกเต็มกระบุงไปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook