ไมค์ ตามจีบ ฝ้าย 7 สี | Sanook Music

ไมค์ ตามจีบ ฝ้าย 7 สี

ไมค์ ตามจีบ ฝ้าย 7 สี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดาราสาว ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ปัดข่าวกิ๊ก ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องขวัญใจวัยโจ๋นาม กอล์ฟ-ไมค์ เจ้าตัวเผย ไมค์เป็นเพียงเพื่อนที่ดีคนนึง ไม่มีอะไรในกอไผ่






เป็นหนุ่มหล่ออีกคนที่เนื้อหอมไม่แพ้พี่ชายสำหรับ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องขวัญใจวัยโจ๋นาม กอล์ฟ-ไมค์ ที่เป็นข่าวกับดาราสาวหลายคน ไม่ว่าจะเป็นกับดาราสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่มีข่าวว่าทั้งคู่ปิ้งรักกันในกองถ่าย และล่าสุดก็มีคนนายไมค์หันมาควง ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว นักแสดงสาวหน้าใหม่จากช่อง 7 ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่นัดเจอกัน ควงกันเดินสยาม อีกทั้งควงกันไปงานวันเกิด เอ-ศุภชัย เป็นผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกันกับ อั้ม-พัชราภา ด้วย ทั้งนี้ทางสยามดาราได้สอบถามไปยังฝ้ายเกี่ยวกับเรื่องนี้



โดยฝ้าย เผยว่า ตนกับไมค์รู้จักกันจริง สนิทกันและเป็นแค่เพื่อนกัน ...อ๋อ...กับไมค์คือฝ้ายรู้จักนานแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันเมื่อประมาณปีที่แล้ว ฝ้ายสนิทกับพี่ที่ดูแลกอล์ฟ-ไมค์ จริงฝ้ายสนิทกับพี่ที่ดูแลมากกว่าไมค์ซะอีกไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เคยไปเจอไมค์ที่งานวันเกิดพี่เอ



เกี่ยวกับเรืองนี้ผู้สื่อข่าวถามว่ามีโอกาศจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้อีกหรือไม่ ฝ้าย เผยว่า ....คงไม่ค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกัน ไมค์ก็เป็นเพื่อนที่ดีคนนึง คุยกันปกติแบบเพื่อน เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook